Gái xinh quyết dừng tỏ tình người mình thích khi được trai đẹp 'vạn người mê' khác bày tỏ tình cảm

Sau khi được Ngô Tuyền Tích tỏ tình, cô nàng xinh đẹp đã quyết định dừng bày tỏ tình cảm với chàng trai mình cảm mến trước đó và lẻ bóng ra về.

Phi thường hoàn mỹ số lên sóng mới đây đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là tình huống khi một trong những chàng trai hot nhất gameshow Ngô Tuyền Tích lên tỏ tình với cô gái làm nghề thiết kế thời trang tên Tích Lâm. Tuy nhiên, Tích Lâm đã quyết định từ chối lời tỏ tình bởi người cô rung động là một chàng trai khác là Ngô Tề.


Tuyền Tích tỏ tình cùng Tích Lâm và Nhất Nhất bày tỏ tình cảm cùng Tuyền Tích. (Nguồn: Yu Subteam)

Càng bất ngờ hơn khi ở tập này, nữ khách mời thứ 2 tên Nhất Nhất cũng muốn đến bày tỏ tình cảm cùng Ngô Tuyền Tích. Đứng trong hậu trường, chứng kiến anh chàng lên tỏ tình với Tích Lâm, Nhất Nhất đã vô cùng nóng lòng, chỉ muốn "xông thẳng ra sân khấu". Nhưng kết thúc chương trình, cả hai cô gái đều ra về một mình trong sự nuối tiếc của khán giả xem truyền hình. 

Mở đầu chương trình, Tích Lâm giới thiệu mình là một nhà thiết kế thời trang đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau các từ khóa giới thiệu về nữ chính, Tuyền Tích đã quyết định lên sân khấu bày tỏ tình cảm.

Chàng hot boy chia sẻ: "Xin chào anh là người siêu năng lực Ngô Tuyền Tích. Lâu lắm rồi anh mới cảm thấy bản thân căng thẳng như vậy. Khi xem clip giới thiệu, thấy em là một người yêu thích vận động và anh cũng vậy.

Từ khi tham gia chương trình đến bây giờ, anh chưa từng kể cho mọi người nghe về câu chuyện của chính mình. Vừa nãy, nhìn thấy từ khóa siêu năng lực khi em giới thiệu về bản thân, anh chợt nhận ra đó cũng là sở thích của mình lúc còn nhỏ qua các bộ truyện tranh. Anh biết siêu năng lực không tồn tại trên đời nhưng hôm nay anh có thể sử dụng được".

Vừa dứt lời, Tuyền Tích ngay lập tức di chuyển đến trước mặt khách mời nữ. Hành động bất ngờ này của Tuyền Tích đã khiến cô gái vô căng thẳng.


Trai đẹp "vạn người mê" Ngô Tuyền Tích.

"Những lời anh nói với em trên sân khấu, thực sự em chưa khi nào nghĩ tới. Trong chuyện tình cảm, em vô cùng thận trọng. Hơn nữa em là một người chậm thích ứng. Nhưng em không thể không nói ra những suy nghĩ trong lòng sau khi nghe những lời bày tỏ vừa rồi của anh.

Em vì chàng trai mình rung động xuất hiện trên sân khấu chương trình nhưng chàng trai đó không phải là anh. Em cần có trách nhiệm với bản thân mình. Em xin lỗi", Tích Lâm bày tỏ.

Những tưởng màn tỏ tình của Tuyền Tích sẽ thất bại. Tuy nhiên, khách mời nữ tiếp tục chia sẻ không còn ý định tỏ tình với chàng trai mình từng rung động nữa khiến khán giả trường tiếp tục bất ngờ bởi trong lòng cô gái trẻ đang hỗn loạn sau khi nghe những chia sẻ của Tuyền Tích.


Anh là một trong những chàng trai được tỏ tình nhiều nhất "Phi thường hoàn mỹ"

"Hiện tại trong lòng em vô cùng căng thẳng nên không thể đưa ra bất cứ quyết định nào. Anh có thể tiễn em ra về như một người bạn được không?", khi Tích Lâm vừa kết thúc câu nói, Tuyền Tích đã nắm tay tiễn cô rời khỏi sân khấu.

Với kết thúc mở như vậy, sau khi nữ khách mời ra về, chàng hot boy hot nhất Phi thường hoàn mỹ đã có những chia sẻ riêng. Anh bày tỏ coi màn tỏ tình này như một kỉ niệm đẹp và sẽ ngồi trên sân khấu này để chờ Tích Lâm quay lại tìm mình.


Bộ ba Tích Lâm - Nhất Nhất - Tuyền Tích trong tập phát sóng mới đây của "Phi thường hoàn mỹ"

Tiếp theo đó là màn tỏ tình của Nhất Nhất dành cho Tuyền Tích. Không giống như những khách mời khác thường hay e dè, cô gái này thẳng thắn bày tỏ có mặt tại đây chỉ vì Ngô Tuyền Tích.

Mang đến cho người mình thích rất nhiều ấn tượng tốt như khả năng hoạt ngôn, giúp anh chàng xua tan ám ảnh từng là một chàng béo khi còn nhỏ nhưng cuối cùng Tuyền Tích chỉ coi Nhất Nhất như một cô em gái.
 

T.H
Theo Vietnamnet


phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao