Gái xinh sinh năm 1995 theo dõi World Cup từ những năm 2000 khiến dân mạng xôn xao

Cô gái trẻ khiến dân mạng xôn xao bởi những chia sẻ của mình trên sóng VTV.


Phần bình luận gây chú ý của Diệp Anh 

Người hâm mộ đã được xem 11 trận cầu đầy kịch tính tại World Cup 2018. Đối với fan Việt, sự bất ngờ không chỉ đến bởi diễn biến, kết quả của các trận đấu mà còn bởi phần bình luận của các cô gái xinh đẹp góp mặt trong chương trình bình luận World Cup trên VTV.


Diệp Anh tại chương trình bình luận World Cup 2018 

Mới đây, cô gái có tên Cao Diệp Anh (sinh năm 1995) nhận phải không ít “gạch đá” từ dân mạng khi có một vài nhầm lẫn trong chương trình bình luận trước trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ (diễn ra vào rạng sáng ngày 18/6).

Diệp Anh cho thấy mình là “fan cứng” của Brazil khi sẵn sàng nhuộm vàng mái tóc dài để cổ cũ cho đội tuyển trước lượt ra sân đầu tiên tại World Cup 2018. Cô chia sẻ: “Em ấn tượng với đội tuyển Brazil từ bé, khi mới học cấp 1 vào những năm 2000, 2002, thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele…”.


Trong phút bối rối, cô nàng có chút nhầm lẫn về kiến thức bóng đá 

Diệp Anh có thể đã được khen ngợi là am hiểu bóng đá nếu như không nhắc đến cái tên Pele - cầu thủ có sự nghiệp bóng đá lẫy lừng, từng 3 lần giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Brazil mùa 1958, 1962, 1970 nhưng đã giải nghệ năm 1977.

Cô gái 23 tuổi tiếp tục chia sẻ: “Em bị ảnh hưởng bởi người anh trai lớn, hơn một giáp, thuộc thế hệ 9X, mà anh trai rất thích Brazil thế là em cũng thích Brazil… Đến giờ, niềm yêu thích đó vẫn không thay đổi vì phong độ của Brazil không thay đổi”.

MC Việt Khuê đã phải giúp Diệp Anh sửa lại nhầm lẫn nhỏ về chuyện tuổi tác của anh trai.


Trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", Diệp Anh là đại diện cho đội tuyển Brazil 

Vì những nhầm lẫn này mà Diệp Anh bị dân mạng “ném đá”. Nhiều người còn tìm vào Facebook cá nhân của cô nàng để chỉ trích.

Tuy nhiên một số người đã lên tiếng bênh vực Diệp Anh, cho rằng xuất hiện trong một chương trình truyền hình được hàng triệu người theo dõi thì việc bối rối dẫn đến nhầm lẫn là dễ hiểu.

“Thôi nên gọi đó là sự cố. Thật ra lên ti vi, trước nhiều người mà có thể bình tình và phát biểu thì khó lắm. Đến ca sĩ còn hát nhầm lời, quên lời, MC nói năng thiếu trôi chảy cơ mà. Mọi người nên bỏ qua và dừng lại việc 'ném đá' được rồi”, một nick name chia sẻ.


Diệp Anh là người mẫu, diễn viên 

Cao Diệp Anh sinh năm 1995, từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện là người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Người phán xử (ngoại truyện), Gái ngoan truyền kỳ… Ngoài ra, cô nàng còn góp mặt trong một số MV ca nhạc.


Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân


Thế nhưng Diệp Anh lại có duyên với diễn xuất và mong muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp


Diệp Anh từng góp mặt trong một số bộ phim gây tiếng vang. 

Theo Dân Việt


World Cup 2018 sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao