Gái xinh tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào Hà Nội

Loạt ảnh trên hiện nhận về gần 9.000 lượt cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, ngoài việc tân trang nhan sắc, sắm sửa quần áo mới, rất nhiều bạn trẻ quyết định chụp những bộ ảnh đẹp để lưu lại làm kỉ niệm. Bởi vậy thời gian này tại các vườn đào ở Nhật Tân, chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ) luôn tấp nập khách ra vào chụp ảnh.

Gái xinh tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào Hà Nội-1

Tuy nhiên, ngoài những bộ ảnh đẹp để đời cũng xuất hiện những khoảnh khắc xấu xí bởi người trong cuộc không biết tạo dáng hay đơn giản chỉ vì muốn khoe thân để nổi tiếng.

Điển hình mới đây, dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh gái xinh chụp ảnh bên hoa đào. Chọn trang phục áo dài truyền thống nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là cách tạo dáng của người này.

Gái xinh tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào Hà Nội-2
Gái xinh tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào Hà Nội-3

Thay vì đứng e ấp để phù hợp với ý nghĩa áo dài, nữ chính lại uốn éo để khoe trọn body bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 siêu to khổng lồ.

Thậm chí, một vài tư thế của người này hơi bị quá đà khiến người xem phải thốt lên: "Uốn éo vừa thôi, cẩn thận gãy lưng chị gái ơi".

Gái xinh tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào Hà Nội-4

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, hiện hình ảnh trên đang nhận về hơn 8.000 lượt cảm xúc, hơn 1,7 nghìn bình luận cùng rất nhiều chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với cách tạo dáng phản cảm này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ ảnh "thiếu nữ bên hoa đào" đang gây xôn xao mạng xã hội nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gai-xinh-mac-ao-dai-tao-dang-phan-cam-ben-hoa-dao-n-251204.html

hình ảnh phản cảm vòng 3 chụp ảnh Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất