Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang 'mê mệt'

Trang phục mang tông màu xanh lá cây đang rất hot, chị em diện lên là sẽ trẻ trung hơn.

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho diện mạo của con người. Những năm gần đây, gam màu pastel đang phủ sóng rộng rãi khiến các tín đồ thời trang mê mẩn và không thể bỏ lỡ. 

Bên cạnh xanh dương và hồng, thì xanh lá cây cũng là màu sắc chiếm được cảm tình của đông đảo chị em bởi vẻ trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch. Đây cũng chính là gam màu hot nhất nhì mùa hè mà hội sành mặc ưa chuộng. 

Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt-1

Ưu điểm đầu tiên của trang phục mang gam màu xanh lá cây chính là sắc độ màu nhẹ nhàng giúp cho diện mạo của người mặc trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. Không những vậy, chúng còn là một gam màu tôn da, dù bạn thuộc tông da sáng hay ngăm cũng có thể an tâm lựa chọn. Khi phối đồ với màu xanh lá, giao diện của bạn sẽ không bị sến sẩm, quê mùa mà lại vô cùng trang nhã, sành điệu. Chính vì những lý do này mà màu xanh được ưu ái để kết hợp với nhiều kiểu trang phục trong nhiều trường hợp khác nhau.

Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt-2Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt-3

Có thể nói, xanh lá là một gam màu không quá khó tính. Chúng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như: đen, trắng, vàng, nâu, be,... Ngoài ra, còn có rất nhiều tông xanh lá xinh xắn cho bạn lựa chọn như: xanh matcha, xanh mint, xanh pastel, xanh nõn chuối,... 

Diện đồ mang màu xanh lá còn có thể tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bản thân người mặc và cả những người xung quanh. Các món đồ này hợp với thời tiết và không khí tươi vui của mùa xuân và mùa hè. 

Muốn mặc đẹp với màu sắc này là điều không hề khó. Bạn có thể mix 1 item màu xanh với các trang phục sáng màu, phối phụ kiện màu xanh cho trang phục hay kết hợp các sắc độ màu xanh với nhau. Sự xuất hiện của màu xanh lá sẽ đóng vai trò như nhân tố tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. 

Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt-4Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt-5

Cuối cùng, với sức hút mạnh mẽ của màu xanh lá cây, chị em có thể ứng dụng thoải mái trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn hãy diện đồ màu xanh đi làm để thêm phần trang nhã, thanh lịch. Phối với các outfit đi chơi để làm tăng vẻ năng động, cá tính cho bản thân. Đừng ngần ngại làm mới phong cách cá nhân với tông màu thịnh hành, xinh xắn này. 

Gam màu xanh đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt-6

 

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gam-mau-xanh-dang-khien-cac-tin-do-thoi-trang-me-met-20230716180756127.htm

xu hướng thời trang trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao