Gần 1 năm nỗ lực uống thuốc và cân bằng cuộc sống, người đẹp 'Diệp Vấn' cuối cùng đã mang bầu cho thương gia Hồng Kông

Bao nhiêu nỗ lực có con của người đẹp "Diệp Vấn" Hùng Đại Lâm và thương gia Quách Khả Tụng giờ đây đã gặt hái được kết quả.

Trang QQ đưa tin, siêu mẫu hàng đầu Hồng Kông - Hùng Đại Lâm - sau 1 năm kết hôn cùng thương gia Quách Khả Tụng, cô hiện đang mang thai đầu lòng tiểu bảo bối của hai người. Cho dù Hùng Đại Lâm chưa lên tiếng thông báo, song cánh paparazzi đã ghi lại được hình ảnh của người đẹp khi đang đi dạo trên phố với vòng 2 lớn.


Gần 1 năm nỗ lực uống thuốc và cân bằng cuộc sống, người đẹp Diệp Vấn cuối cùng đã mang bầu cho thương gia Hồng Kông-1
Hùng Đại Lâm đi dạo trên phố, vòng 2 của cô lộ rõ.

Gần 1 năm nỗ lực uống thuốc và cân bằng cuộc sống, người đẹp Diệp Vấn cuối cùng đã mang bầu cho thương gia Hồng Kông-2
Người đẹp tới một nhà sách, đặc biệt chú ý tới quầy sách chăm sóc trẻ nhỏ. Cô nán lại tại đây tầm 30 phút, sau đó đi tản bộ ra các quầy hàng bên cạnh

Gần 1 năm nỗ lực uống thuốc và cân bằng cuộc sống, người đẹp Diệp Vấn cuối cùng đã mang bầu cho thương gia Hồng Kông-3
Cách đây vài ngày, Hùng Đại Lâm cũng chia sẻ dòng status: "Ăn rồi lại ngủ, ngủ rồi lại ăn", kèm theo ảnh selfie lộ gương mặt bầu bĩnh hơn trước khiến netizen càng nghi ngờ cô nàng đang bầu bì.
 

Sau khi kết hôn, Hùng Đại Lâm chia sẻ với cánh phóng viên rằng cô rất muốn mau chóng sinh con, hơn nữa còn muốn sinh nhiều con. Tuy nhiên, với tư tưởng truyền thống, người đẹp nhất quyết không muốn có bầu trước kết hôn, tất cả đều phải "danh chính ngôn thuận". Báo chí Hồng Kông thì tiết lộ, hai vợ chồng vì muốn có con nên đã tìm đến vị bác sĩ Trung Quốc nổi tiếng Lưu Phùng Cát - người chuyên giúp các cặp đôi còn gặp khó khăn chuyện con cái - để được tư vấn và giúp đỡ. Sau gần 1 năm kiên trì uống thuốc, cuối cùng cả hai cũng đã gặt hái được trái ngọt.
 

Gần 1 năm nỗ lực uống thuốc và cân bằng cuộc sống, người đẹp Diệp Vấn cuối cùng đã mang bầu cho thương gia Hồng Kông-4
Hai vợ chồng Hùng Đại Lâm - Quách Khả Tụng cùng nhau đi gặp bác sĩ và mua uống bắc về uống


Được biết, thời gian trước đây, Hùng Đại Lâm vì lịch làm việc bận rộn nên sinh hoạt thường ngày không ổn định, thường xuyên bỏ bữa. Bác sĩ khuyên nhủ cô nên điều chỉnh lại thì mới có thể có thai, ngoài ra cũng không nên quá sốt ruột, mọi việc nên thuận theo tự nhiên.
 

Gần 1 năm nỗ lực uống thuốc và cân bằng cuộc sống, người đẹp Diệp Vấn cuối cùng đã mang bầu cho thương gia Hồng Kông-5
 

Còn về phía dư luận, nhiều người bày tỏ sự vui mừng cho nữ diễn viên "Diệp Vấn". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cuộc ganh đua giữa cô và tình cũ Quách Phú Thành rất thú vị. Anh kết hôn, tôi cũng kết hôn. Anh sinh con gái, tôi cũng vừa có bầu.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Hồng Kông Hùng Đại Lâm

Tin tức mới nhất