Gần 1 năm sau ngày cưới, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mới cùng nhau đi du lịch

Cặp đôi hot nhất showbiz Hoa ngữ Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bị bắt gặp tay trong tay du lịch Nhật Bản.



Kể từ sau khi kết hôn đến nay, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều bận rộn với công việc. Không có nhiều thời gian bên nhau, cả hai phải đối mặt với hàng loạt tin đồn ép cưới, hôn nhân rạn nứt,...Dù chịu đựng không ít sóng gió, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn giữ im lặng và tin tưởng đối phương hết mực.


Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đi du lịch cùng nhau sau gần 1 năm kết hôn

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp cặp vợ chồng "hot nhất C-biz" tay trong tay cùng nhau đi du lịch Nhật Bản. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai cùng nhau sắp xếp thời gian hưởng thụ riêng tư kể từ sau khi kết hôn. Nhiều fan gọi đây là chuyến trăng mật muộn của hai người.


Cặp đôi ăn mặc giản dị sánh bước trên phố


Cùng nhau đi siêu thị

Sau khi kết hôn vào tháng 7 năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa lập tức trở lại phim trường Như Ý Truyện. Sau gần 8 tháng quay miệt mài, ông bố bỉm sữa Hoắc Kiến Hoa đã lập tức quay về Đài Bắc dành thời gian chăm sóc vợ con.

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ hiện tại cô đã bắt đầu nhận các dự án công việc mới, tuy nhiên nữ diễn viên hạn chế làm việc xa nhà để có thời gian bên con gái. Vài ngày trước, cặp vợ chồng ngôi sao cũng bị bắt gặp đi lễ chùa. Ảnh chụp cho thấy hai vợ chồng đem theo nhiều quần áo sơ sinh để cầu bình an cho con gái.

Những hình ảnh trong chuyến du lịch riêng mới đây của cả hai đã một lần nữa khẳng định tình yêu cũng như hạnh phúc của gia đình nhỏ Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.
 


Cặp đôi đi chùa cầu bình an cho con gái

 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gan-1-nam-sau-ngay-cuoi-hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-moi-cung-nhau-di-du-lich-n-119488.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất