Gần 10 năm làm 'anh trai mưa', chỉ một cái nắm tay chàng trai có được người yêu cả đời

Văn Nhuận và Lệ Dung có 10 năm quen biết. Tuy nhiên cả hai khẳng định quãng thời gian đó chỉ là mối quan hệ giữa anh trai và em gái. Họ chính thức yêu nhau sau cái nắm tay vào tháng 2/2017.

Có mặt tại Yêu là cưới số 21, đôi vợ chồng mới cưới Văn Nhuận và Lệ Dung đã đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị. Cặp đôi quen biết nhau khi cùng chơi một game online vào năm 2008. Lần đó Dung thua và bị Nhuận nhắn tin chọc ghẹo. Cả hai xảy ra một trận đấu khẩu dữ dội qua mạng xã hội. 

Nói chuyện lâu dần thành quen và đến nay cũng được 10 năm. Tuy nhiên họ khẳng định quãng thời gian đó chỉ coi nhau là anh trai và em gái. Thậm chí khi ấy Nhuận và Dung đều đã có người thương trong lòng. Cho đến tháng 2/2017 khi nghe tin Dung chia tay bạn trai và Nhuận cũng vừa mới dứt tình người cũ, anh chàng liền hẹn gặp cô em gái 10 năm quen biết và bất ngờ nắm tay nói lời tỏ tình. 


Chia sẻ của Văn Nhuận và Lệ Dung trên sân khấu "Yêu là cưới".

Sau lời tỏ tình cùng cái nắm tay định mệnh ấy, cả hai chính thức là hẹn hò. Hiện tại cặp đôi đã về chung một nhà. Tại chương trình, Văn Nhuận mong vợ bớt nói lớn và giảm tính cằn nhằn. Còn Lệ Dung hi vọng Văn Nhuận ít ăn vặt.

Trên sân khấu Yêu là cưới Văn Nhuận khiến Lệ Dung bất ngờ khi tặng người bạn đời cây cảnh do tự tay làm từ kẽm với thông điệp ý nghĩa: "Món quà minh chứng cho tình cảm của anh dành cho vợ ngày một lớn hơn".

Gần 10 năm làm anh trai mưa, chỉ một cái nắm tay chàng trai có được người yêu cả đời-1
Văn Nhuận và Lệ Dung

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới MC Cát Tường

Tin tức mới nhất