Gần đến ngày cưới, Quỳnh Anh khoe ảnh cưới mặc áo đấu đặc biệt của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam

Quỳnh Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ bộ ảnh mặc áo đấu của Duy Mạnh với chân váy voan xòe và đôi giày đôi Hoa cúc của G-Dragon.

Theo dự tính, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2/2020 sắp tới. Trong khi chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày trọng đại, Quỳnh Anh tiếp tục chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh cưới thứ 4 của mình. Điều đặc biệt là cả cô dâu và chú rể mặc áo thi đấu bóng đá chứ không phải là suit và váy cưới như thường lệ.

Gần đến ngày cưới, Quỳnh Anh khoe ảnh cưới mặc áo đấu đặc biệt của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam-1
Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh với chú thích: "Khi bạn lấy chồng là cầu thủ bóng đá. Ảnh cưới của bạn sẽ như này".

Gần đến ngày cưới, Quỳnh Anh khoe ảnh cưới mặc áo đấu đặc biệt của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam-2
Trong đó, cô dâu và chú rể đều mặc áo đấu của đội tuyển Việt Nam trong đó, Duy Mạnh mặc áo số 11 là áo đấu của anh tại vòng chung kết U23 Châu Á 2018 (Việt Nam được á quân) còn Quỳnh Anh mặc áo số 28 là áo đấu của chồng tại vòng chung kết AFF Cup 2018 (Việt Nam vô địch).

Gần đến ngày cưới, Quỳnh Anh khoe ảnh cưới mặc áo đấu đặc biệt của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam-3
Nói về 2 chiếc áo đặc biệt này, Duy Mạnh cho rằng đây là hai chiếc áo ở hai giải đấu cấp đội tuyển khiến anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, tính đến thời điểm lấy vợ.

Gần đến ngày cưới, Quỳnh Anh khoe ảnh cưới mặc áo đấu đặc biệt của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam-4
Hai vợ chồng cũng "bắt trend" khi cùng diện đôi giày hoa cúc Air Force 1 Low G-Dragon Peaceminusone Para-Noise

Gần đến ngày cưới, Quỳnh Anh khoe ảnh cưới mặc áo đấu đặc biệt của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam-5
Cả 2 còn đặt tay lên tim như khi các cầu thủ hát quốc ca trước mỗi trận đấu. Trên ngón áp út của Mạnh "gắt" là nhẫn cưới còn ngón giữa của Quỳnh Anh là nhẫn cầu hôn mà anh chàng trung vệ đẹp trai vừa tặng cô trong ngày 1/1/2020 vừa qua.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-va-quynh-anh-khoe-anh-cuoi-mac-ao-dau-cua-doi-tuyen-viet-nam-n-210278.html

Đỗ Duy Mạnh Duy Mạnh ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao