Gần ngày so găng với Thái Lan, HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ việc gia hạn hợp đồng với VFF

HLV Park Hang Seo chia sẻ việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang diễn ra rất thuận lợi.

Vòng loại World Cup 2022 bắt đầu nhận được sự quan tâm của khán giả yêu bóng đá. Chiều 26/8, đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội, chuẩn bị tập luyện cho trận đối đầu với Thái Lan diễn ra ngày 5/9.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho các cầu thủ, người hâm mộ còn tò mò về hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo. Như mọi người đều biết, kể từ khi HLV người Hàn Quốc dẫn dắt, bóng đá đất nước hình chữ S có nhiều khởi sắc.

Do vậy, người hâm mộ luôn tin tưởng và mong muốn thầy Park sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin đăng tải trước đó, HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với VFF vào ngày 11/10/2017 và đáo hạn vào tháng 1/2020. Tháng 6 vừa qua, VFF lần đầu đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang Seo để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, việc này sau đó đã tạm đóng băng.

Lý do được tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh đưa ra khi ấy là do thầy Park tập trung cho đội tuyển U22 Việt Nam và đi tuyển quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nên đơn vị không muốn tạo áp lực cho ông.

Gần ngày so găng với Thái Lan, HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ việc gia hạn hợp đồng với VFF-1

Sau 2 tháng tạm đóng băng hợp đồng, trả lời báo chí chiều 27/8, chiến lược gia người Hàn Quốc lần đầu có những chia sẻ về bản hợp đồng với VFF. Nhìn chung, những thông tin ông và VFF mới tiết lộ đều mang lại niềm vui cho cổ động viên Việt Nam.

"Đây đang là thời gian 'nghỉ giải lao' trong quá trình đàm phán giữa hai bên. Thời gian qua báo chí đã đưa ra quá nhiều thông tin mang tính dự báo về bản hợp đồng.

Với cá nhân tôi, vào tháng 10 tới đàm phán hợp đồng cũng không sao. Quá trình đàm phán giữa hai bên cũng không gặp khó khăn gì, mọi thứ đều thuận lợi", HLV Park Hang Seo nói.

Được biết, thời gian HLV Park Hang Seo và VFF đàm phán, chốt lại hợp đồng diễn ra ngay trước khi U22 Việt Nam bước vào SEA Games 30.

Về phía VFF cho biết, đơn vị mong muốn ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang Seo. Với tiền lương, VFF có thể chấp nhận trả cho HLV người Hàn ở mức dưới 50.000 USD/tháng sau thuế.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất