Gần Tết vẫn chưa có bạn trai, cô gái 'méo mặt' khi nghe bố gợi ý

Ông bố "đáng thương" đưa ra lời gợi ý, miễn sao cho bố mẹ đỡ xấu hổ với họ hàng, hàng xóm láng giềng vì con gái ế.

Với nhiều bậc phụ huynh, con gái lớn rồi mà vẫn cô đơn là điều khiến họ hết sức đau đầu. Không những thế, ở làng quê, đây cũng là chủ đề nhạy cảm khiến nhiều người bàn tán rôm rả. Vì vậy, trong thời điểm giáp Tết, nhiều bố mẹ cảm thấy lo lắng khi không thấy con dẫn người yêu về nhà chơi.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng đã chia sẻ đoạn hội thoai "dở khóc dở cười" giữa mình và bố. Được biết, trong những ngày gần Tết, bố mẹ của cô cảm thấy lo lắng vì suốt thời gian qua, cô vẫn chưa có bạn trai, chưa từng dẫn ai về nhà ra mắt lần nào.

Vì vậy, ông bố "đáng thương" đã đưa ra lời gợi ý để con gái dẫn tạm anh nào về chơi cho bố mẹ đỡ xấu hổ với họ hàng, hàng xóm láng giềng.

Gần Tết vẫn chưa có bạn trai, cô gái méo mặt khi nghe bố gợi ý-1
Bố đã "xin" như thế này rồi thì đừng làm bố buồn nhé (Ảnh chụp màn hình)

Do con gái "ế chỏng chơ" đã lâu nên người bố đã có lời khẩn cầu mong con có thể dẫn tạm một người con trai nào đó về nhà chơi mấy ngày để mọi người đỡ phải hỏi nhiều.

Phải chăng ông bố bà mẹ này cũng vô cùng mệt mỏi khi suốt ngày bị mọi người hỏi han chuyện chồng con của cô con gái.

Đoạn hội thoại của 2 bố con đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng giới trẻ thời nay đang bị áp lực bởi việc học hành, thi cử, công việc, giờ lại thêm áp lực tìm bạn trai.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, hạnh phúc của những người con cũng là hạnh phúc của bố mẹ. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh chỉ mong mỏi đến ngày nhìn thấy con mình được hạnh phúc. 

Gần Tết vẫn chưa có bạn trai, cô gái méo mặt khi nghe bố gợi ý-2
(Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gan-tet-van-chua-co-ban-trai-co-gai-meo-mat-khi-nghe-bo-goi-y-n-292788.html

lấy chồng

Tin tức mới nhất