Bị 'bóc phốt' photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực 'CÙN' của nữ nhà văn Gào

Nữ nhà văn Gào là "nạn nhân" tiếp theo bị cư dân mạng bóc mẽ trình photoshop vụng về, "dối lừa" khán giả.

Gào (tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh năm 1988) là tác giả của những tác phẩm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích như: Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức...

Bên cạnh những người yêu mến nữ nhà văn thì cũng có không ít người anti cô vì những chuyện thị phi quanh đời tư cá nhân và cách cô đáp trả những scandal trước công chúng.

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-1

Mới đây, cô chia sẻ trên Instagram một bức hình để chứng minh cho khán giả thấy sự thay đổi sau hành trình giảm cân 7 tháng. Tuy nhiên, chẳng những không được tán dương, cư dân mạng ngay lập tức bóc phốt cô sử dụng phần mềm photoshop "lừa dối" khán giả. Có thể dễ dàng nhận thấy trong bức hình hồi tháng 11/2018, phần bắp tay và đôi chân thon được chỉnh sửa méo mó một cách vụng về.

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-2

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-3
Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-4
Loạt bình luận phản pháo từ cư dân mạng.

Một Facebooker bình luận: "Chỉnh ảnh kéo dài chân mà cũng so sánh được để mấy đứa nhỏ nó ngưỡng mộ, học tập. Năm mới rồi sao tính tình chị vẫn cũ vậy. Chị ơi sửa đổi đi!".

Cũng không để các antifan chờ lâu, Gào cũng đã ngay lập tức phản pháo bằng một bức hình khác kèm dòng trạng thái thừa nhận: "Cứ cho là mình sửa ảnh đó, các cháu đầu năm không cần phải bận tâm cô đâu! Chúc mọi người năm mới vui vẻ! Tên phần mềm sửa ảnh là... nhé! Down hết về đi nào!".

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-5

Khi bị dư luận bóc mẽ hai bức hình chụp ở hai góc máy khác nhau, cô cũng đáp trả cực "cùn": "Đúng rồi đó, không sai tẹo nào luôn. Một cái đi chân đất, một cái đi giầy cao 15cm. Một cái mặc đồ ngủ, một cái mặc đồ tử tế nữa!".

Ngay cả ở hình ảnh mới nhất, trình sửa ảnh non kém của nữ nhà văn thị phi cũng lộ ra với phần bắp tay bị hõm lại bất thường.

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-6

Trước đó, chỉ mới hồi cuối tháng 10, Gào bị người hâm mộ bắt gặp đi dự sự kiện với diện mạo vẫn khá tròn trịa, nặng nề. Cô diện đầm trắng cổ V khoét sâu lộ vòng 2 to tướng, vượt mặt. Hot mom mạng xã hội cũng mất điểm vì chiếc đầm nhăn nhúm bị ví như mặc hàng chợ khi "đụng hàng" với loạt mỹ nhân đình đám Vbiz.

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-7
Cô mất điểm vì chiếc đầm nhăn nhúm cộng thêm thân hình thừa cân lại chọn gam màu sáng càng phô khuyết điểm.

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-8
Thiết kế này từng được nhiều mỹ nhân diện trước đó. Trong khi Châu Bùi sang chảnh, hoang dại bao nhiêu thì mỹ nhân 8X lại bị ví như diện hàng chợ.

Bị bóc phốt photoshop bóp méo sự thật, đây là cách đáp trả cực CÙN của nữ nhà văn Gào-9
Thần thái kém sang của nữ nhà văn Gào.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gao-dap-tra-cuc-cun-khi-bi-boc-photoshop-bop-meo-su-that-n-173170.html

nhà văn Gào gào photoshop

Tin tức mới nhất