'Gạo nếp gạo tẻ' tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng

Cuối tập 105 của "Gạo nếp gạo tẻ", Hương bất ngờ nhận được tin nhắn tống tiền. Hùng đã trốn trại giam, bắt cóc Hân đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng.

Tập 105 của Gạo nếp gạo tẻ kể với khán giả cuộc sống mới của các con gái, con rể cũ nhà bà Mai: Hương - Hân, Công - Kiệt dù sự nghiệp thành đạt nhưng vẫn mang trong lòng nỗi buồn về chuyện tình cảm.

Thời gian trôi qua và cuộc sống các thành viên nhà bà Mai đã bước sang trang mới: Hương không chỉ có thêm bé Mít - con của Tường mà còn trở thành người đứng đầu 1 công ty. Hân làm giám đốc bán hàng của công ty chị, còn Minh - cô tư nhà bà Mai hạnh phúc đề huề khi trở thành mẹ của 2 cặp sinh đôi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-1

Gia đình nhỏ của chú Quang có thêm 1 cô con gái đáng yêu, xinh xắn. 2 chàng rể cũ của bà Mai là Kiệt và Công cũng thành công không kém. Công trở thành ông chủ của một nông trại trồng rau hữu cơ, còn Kiệt đã ổn định sự nghiệp.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-2

Sự thay đổi và trưởng thành của Công đã để lại thiện cảm với bà Mai, vì lẽ đó mà bà luôn tìm cơ hội để thuyết phục Hương “nối lại tình xưa”. Về phần Công, dù vẫn còn tình cảm với Hương nhưng anh vẫn không dám bước qua giới hạn bạn bè…

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-3

Trong hạnh phúc, nhà bà Mai vẫn có chút lục đục vì bà Đào ngày càng làm căng với vợ chồng chú Quang để ép Trinh sinh thêm cháu trai nối dõi. 

Ngoài ra, Hương (Lê Phương) cũng bất ngờ gặp lại mẹ Tường trong không khí căng thẳng. Thật ra trước đây mẹ Tường vốn cảm thấy Hương không xứng đáng với con trai mình, tuy nhiên vì anh mà bà chấp nhận cô. Kể từ sau sự ra đi của Tường, mẹ Tường luôn tránh mặt Hương.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-4

Kể cả khi Hương quỳ gối cầu xin được đến viếng mộ Tường thì mẹ của anh cũng từ chối… Thêm một điều không may xảy ra với Hương là lô hàng xuất khẩu của công ty cô bị phát hiện có hàng cấm. Và vị luật sư trẻ đang giúp Hương giải quyết vấn đề của công ty lại là người quen thân thiết với mẹ Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-5

Dù thành đạt nhưng cả 2 chị em Hương và Hân đều mang trong lòng nỗi buồn về chuyện tình cảm khi mất đi hạnh phúc với người đàn ông mà mình yêu thương. Bé Mít - con gái của Hương - Tường lớn lên và tin theo lời kể của mẹ rằng ba đã hóa thành 1 vì sao trên bầu trời.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-6

Mẹ con Hương thường cùng nhau ngắm sao và nhớ về Tường. Tuy nhiên, có 1 bí mật Hương vẫn luôn giấu người nhà, đó là cô bị chứng mất ngủ kể từ sau khi Tường đột ngột mất đi. Hương thường mơ thấy Tường trách cô đã không đến gặp anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-7

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-8

Hân (Thúy Ngân) cũng đã thay đổi, không chỉ biết quan tâm gia đình mà còn cải thiện mối quan hệ với em gái Kiệt. Trong 1 lần đến giúp đỡ anh em Kiệt cúng giỗ ba, Hân bất ngờ chạm mặt Phúc. Ngay sau đó, Hân vội rút lui để tránh bị Phúc hiểu lầm gây khó xử cho Kiệt.

Hôm sau, Kiệt đến giúp Hương giải quyết những khó khăn của công ty, Hân không khỏi lúng túng khi đối mặt với anh. Hân không biết rằng kể từ sau khi trở về Phúc vẫn duy trì khoảng cách với Kiệt.


Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng

Cuối tập 105, Hương bất ngờ nhận được tin nhắn tống tiền. Hùng đã trốn trại giam, bắt cóc Hân đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng. Trong lúc hẹn gặp Kiệt để cùng nghĩ cách cứu Hân thì Hương bất ngờ nghe được một giọng nói quen thuộc giống như giọng của Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-9

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-10

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng-11

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất