Mới yêu Tường được 96 ngày đã đòi bỏ cha mẹ bỏ 2 con chết theo người yêu, Hương 'Gạo nếp gạo tẻ' bị khán giả mắng sấp mặt

Hương là một cô gái hiền lành, đáng thương nhưng điều đó không thể khiến người xem đồng tình với hành động ấu trĩ.

Trong tập 102 của Gạo nếp gạo tẻ, khi Hương đến nhà Tường chỉ thấy hộp nhẫn cưới trên bàn, còn anh biến mất không dấu vết. Nghĩ rằng người thương đã gặp chuyện không may, Hương gần như ngây dại và ngất xỉu giữa đường.


Cảnh phim Hương đau lòng vì nghĩ Tường đã chết

Trong cơn mơ, Hương trải qua vô vàn cảm xúc, từ những đau khổ kìm nén khi chứng kiến Tường ra đi bình yên thanh thản trong mái ấm nhỏ của 2 người, đến phút vỡ òa nức nở khi thấy mẹ Tường đưa thi thể anh đi.

Tỉnh dậy trong bệnh viện, Hương hoảng loạn đòi phải đi tìm Tường mặc cho Minh và Hân ra sức vỗ về, trấn an. Không chỉ Hương, mà Hân, Minh và Nhân ai cũng hoang mang khi anh rể tương lai đột ngột biến mất, chỉ để lại lời nhắn bảo Hương đừng đợi anh.

Mới yêu Tường được 96 ngày đã đòi bỏ cha mẹ bỏ 2 con chết theo người yêu, Hương Gạo nếp gạo tẻ bị khán giả mắng sấp mặt-1

Chuyện buồn này chưa qua thì tin dữ khác đã tới, Minh nhận được tin nhắn từ mẹ Tường báo rằng anh gặp chuyện ở Mỹ. Hương đau lòng đến phát điên, cầm dao cố thủ trên sân thượng bệnh viện đòi tự tử.

Mặc cho 2 em gái hết lời năn nỉ, trấn an thì Hương vẫn kiên quyết “đi theo Tường”. Cho đến khi Minh hét lên rằng bác sĩ đã thông báo là Hương đang mang thai 2 tháng, cô mới nức nở rút lại ý định tự tử.

Mới yêu Tường được 96 ngày đã đòi bỏ cha mẹ bỏ 2 con chết theo người yêu, Hương Gạo nếp gạo tẻ bị khán giả mắng sấp mặt-2

Kể từ lúc Hương nhận lời yêu Tường cho đến khi cả 2 quyết định kết hôn chỉ vỏn vẹn 96 ngày. Vì một mối tình hơn 3 tháng mà Hương nhẫn tâm bỏ lại 2 đứa con thơ dại, bố mẹ đang trong cảnh khó khăn để quyên sinh theo người yêu. Tình tiết này khiến nhiều khán giả bức xúc vì cách hành xử vô lý của Hương. Dẫu biết cô rất yêu Tường nhưng chẳng nhẽ tình yêu lại có thể lớn hơn trách nhiệm với bố mẹ  già và 2 đứa con còn đang tuổi ăn tuổi lớn? 

Mới yêu Tường được 96 ngày đã đòi bỏ cha mẹ bỏ 2 con chết theo người yêu, Hương Gạo nếp gạo tẻ bị khán giả mắng sấp mặt-3

Chưa kể trước đó, dù bị Công phản bội và đối xử tệ bạc, Hương vẫn rất mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió. Lúc đó dù chỉ có 1 thân 1 mình, cô vẫn suy nghĩ tích cực, cố gắng chăm lo cho 2 con cũng như giúp đỡ bố mẹ đẻ và các em khi họ gặp khó khăn.

Hương là một cô gái hiền lành, đáng thương nhưng điều đó không thể khiến người xem đồng tình với hành động ấu trĩ của cô. 

Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn kiêm biên kịch Hoàng Anh từng chia sẻ, chuyện tình Hương - Tường là một phần lý do khiến Gạo nếp gạo tẻ tăng số tập.

Mới yêu Tường được 96 ngày đã đòi bỏ cha mẹ bỏ 2 con chết theo người yêu, Hương Gạo nếp gạo tẻ bị khán giả mắng sấp mặt-4

"Thực ra theo kịch bản ban đầu thì Tường sẽ không đến với Hương, 2 người chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Thế nhưng sau khoảng 30 tập đầu, phản ứng hóa học của 2 nhân vật quá mạnh nên tôi cùng êkip đã quyết định thay đổi kịch bản, để 2 người đến với nhau. Đó chính là một trong số những lí do khiến phim buộc phải kéo dài", biên kịch cho biết.

Chính vì cố tình kéo dài bộ phim so với dự kiến ban đầu, Gạo nếp gạo tẻ đã làm khán giả bức xúc vì quá lê thê. Bên cạnh đó, việc phát triển thêm nhiều tình tiết cũng khiến hành động của các nhân vật trở nên mâu thuẫn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất