'Gạo nếp gạo tẻ' tập 28: Kiệt ê chề vì bị vợ và mẹ vợ mắng xối xả khi lén lút gửi tiền cho cha ruột

Kiệt bị Hân và bà Mai nhắc nhở vì “tội” gửi tiền cho cha bị bệnh. Chưa hết, Kiệt còn bị mẹ vợ cấm bật đèn vào buổi tối. Cuộc sống của anh trong gia đình vợ ngày càng gặp sức ép nặng nề.

Trong tập 28 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng, bà Mai (Hồng Vân) tiếp tục gây ức chế vì sự quá quắt dành cho Kiệt. Kết thúc tập trước, ông Vương (Mai Huỳnh) phát hiện việc bà Mai chì chiết Kiệt đúng lúc ông sui đến thăm.

Nối tiếp tình huống sang tập này, trước lời phê bình của ông Vương, bà Mai tỏ thái độ giận lẫy, đổ thừa cũng vì do ông Tuấn (Nguyễn Hậu) – cha Kiệt lên thăm mà không chịu báo trước nên mới xảy ra nhiều chuyện rắc rối.

Điều ông Vương buồn nhất chính là việc ông Tuấn chứng kiến toàn bộ cảnh xỉa xói, nhiếc móc của bà Mai dành cho Kiệt.

Trong tập này, Hân vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ là cô vợ bị “ghét nhất” màn ảnh Việt. Ngay khi vừa thấy Kiệt bước vào phòng, cô đã vội trách móc: “Anh hài lòng chưa hả? Chỉ vì chuyện ba anh lên, vì chuyện anh ngủ cả đêm ngoài sân đã làm cho cả nhà rối tung lên”.

Quá mệt mỏi khi ngày nào cũng phải nghe những lời quát tháo vô lý của vợ, Kiệt gằn giọng trả lời từ nay sẽ nói ba không lên đây thăm nữa và nếu anh có về trễ sẽ đi luôn. Không muốn tranh cãi thêm với Hân, Kiệt xuống phòng khách làm việc.

“Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa”, Kiệt cũng không thể yên ổn vì tiếp tục nghe bà Mai “giảng bài” về nguyên tắc sống ở nhà vợ. Hay cho bà Mai, “cấm ăn, cấm ngủ” chưa đủ nay còn thêm “cấm bật đèn” vào buổi tối.

Theo bà Mai: “Mình sống chung với mọi người trong gia đình phải ý tứ một chút, phải có ý thức tiết kiệm một chút, đâu phải mình sống một mình mình đâu. Công việc của cậu có đủ tiền để trả tiền điện cho toàn bộ cái ngôi nhà này không?”.

Thật sự khán giả không hiểu Kiệt nhẫn nhịn nhiều như vậy, trong lòng có ức chế và mệt mỏi không? Chẳng biết đến bao giờ, Kiệt mới chịu thoát cảnh ở rể.


Clip Kiệt bị bà Mai mắng vì không biết tiết kiệm điện

Kiệt còn bị xem là “tội đồ” trong mắt Hân và bà Mai khi lén lút gửi tiền về cho cha ruột đang bị bệnh ở quê nhà.

Theo triết lý của bà Mai: “Lo cho cha mẹ là tốt nhưng mà giờ có vợ có con rồi phải ưu tiên vợ con trước chứ. Cha mẹ mình lo không được thì có anh chị em lo, còn vợ con mình không lo thì ai lo”.

Cuộc sống của Kiệt trong gia đình vợ ngày càng gặp sức ép nặng nề.


Clip Kiệt bị Hân chửi xối xả vì dám gửi tiền về cho cha ruột

Đoạn cuối tập 28 Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến người xem nhiều cảm xúc. Kiệt vui khôn xiết khi được ông Vương ủng hộ hết mình để anh và Hân cùng 2 con nhỏ về quê thăm cha. Có thể nói, rất lâu rồi khán giả mới bắt gặp nụ cười hạnh phúc của ông Tuấn và Kiệt.

Ông Tuấn đã có khoảng thời gian vui vẻ chơi đùa cùng với bé Miu (Ngân Chi) và Kiệt trong sân vườn. Tiếc rằng, niềm vui nhanh chóng vụt tắt sau buổi cơm chiều, Hân hối hã thúc giục Kiệt đi về dù chén bát trên bàn vẫn chưa được dọn dẹp.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân Diễn Viên Trung dũng

Tin tức mới nhất