Lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ': Sau tất cả, Kiệt vẫn không thể chia tay cô vợ quái ác?

Những khán giả muốn Kiệt (Trung Dũng) chia tay Hân (Thúy Ngân) vì ghét tính cách ích kỷ của cô không thể chấp nhận được cái kết này.

Tổng số lượt xem của Gạo nếp gạo tẻ trên Youtube đã đạt hơn 70 triệu view, trung bình mỗi tập có gần 5 triệu lượt xem. Đến nay, chỉ riêng tập 1 đã vượt qua con số 10 triệu view, điều này đã đưa Gạo nếp gạo tẻ trở thành bộ phim truyền hình Việt đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam tính đến thời điểm này.

Lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Sau tất cả, Kiệt vẫn không thể chia tay cô vợ quái ác?-1

Trước sức hút của bộ phim, nhiều khán giả càng tò mò về cái kết của Gạo nếp gạo tẻ. Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 bức ảnh mà nhiều người cho rằng đây chính là cảnh quay kết phim.

Trong ảnh là đám cưới của Minh và cậu bạn trai tên Nhân. Cả hai diện trang phục cưới truyền thống và tất cả các thành viên trong nhà đang hào hứng với hôn lễ này.

Lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Sau tất cả, Kiệt vẫn không thể chia tay cô vợ quái ác?-2

Đáng chú ý là trái với lời đồn đoán Hân và Kiệt sẽ chia tay nhau, cặp đôi vẫn song hành cùng nhau và có mặt tham dự đám cưới của em gái út trong nhà. Điều này khiến những khán giả ghét nhân vật Hân cảm thấy không bằng lòng và cho rằng biên kịch đã để bộ phim có cái kết khác xa bản Hàn.

Lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Sau tất cả, Kiệt vẫn không thể chia tay cô vợ quái ác?-3
Khán giả ủng hộ Kiệt chia tay Hân.

Trong bản gốc của bộ phim có tên Wang's Family, Kiệt tình cờ gặp lại bạn gái cũ là Phúc. Anh phát hiện ra cô đã có với mình một đứa con sau khi cả 2 chia tay cách đây nhiều năm. Mặc dù về cuối phim, Hân đã thay đổi tính nết nhưng vẫn chia tay chồng và ra nước ngoài du học. Còn Kiệt quay về sống hạnh phúc bên người yêu cũ.


Một số phân đoạn khiến khán giả ức chế với nhân vật Hân.

Bên cạnh đó, trong bức ảnh được lan truyền trên mạng lại không có sự xuất hiện của Công (Hoàng Anh). Thay vào đó, giám đốc Tường - người âm thầm yêu thương Hương (Lê Phương) lại có mặt. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, kết phim, Hương sẽ chia tay anh chồng bội bạc và đến với Tường.

Trong khi đó ở bản gốc, Công về sau sẽ tu chí làm ăn và yêu thương Hương. Dù Hương đã đâm đơn ly hôn nhưng Công không xuất hiện tại tòa án. Cuối phim, cả 2 vẫn quay về bên nhau.

Lộ kết phim Gạo nếp gạo tẻ: Sau tất cả, Kiệt vẫn không thể chia tay cô vợ quái ác?-4
Hương sẽ tha thứ cho người chồng phản bội hay tự tìm hạnh phúc khác cho mình.

Hiện tại, kết phim Gạo nếp gạo tẻ đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Có ý kiến cho rằng, biên kịch của bộ phim muốn thay đổi cái kết khác với bản gốc và truyền tải tính nhân văn bằng cách cho Hân nhận ra lỗi lầm, quay về bên Kiệt. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những suy đoán và sẽ chỉ ngã ngũ sau hơn 50 tập phim nữa.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gao-nep-gao-te-lo-ket-phim-khien-khan-gia-hoang-mang-n-158841.html

Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất