'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ

Trong tập 39 "Gạo nếp gạo tẻ", sau hơn 20 năm bỏ nhà đi lang bạt, ông Hải cũng đã trở về khoanh tay quỳ gối dưới chân bà Hạ Lan nhận lỗi.

Tiếp nối Gạo nếp gạo tẻ tập trước sau khi Bảo Anh (Tường Vi) mất tích không dấu vết, Đông Quân (S.T Sơn Thạch) đến năn nỉ mẹ là bà Hà (Hoàng Trinh) giúp tìm kiếm người thương.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-1

Nhìn con trai đau khổ thất thần, bà Hà không thể làm ngơ, dù trước đó chính bà đã phản đối tình cảm của Đông Quân dành cho Bảo Anh. Bà Hà tìm Trâm (Xuân Văn), hứa sẽ trả công xứng đáng nếu cô tìm được Bảo Anh.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-2

Tại nhà bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức), mọi người bất ngờ khi mới sáng sớm đã thấy bà Cúc (Khánh Huyền) và bà Hạ Lan trở về. Hóa ra vì không gọi điện được cho Bảo Anh suốt cả đêm nên bà Hạ Lan nóng ruột, đòi xuất viện sớm.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-3

Bà Hạ Lan bất ngờ trở về khiến ông Hải (Trung Dũng) muốn tránh cũng tránh không kịp. Cuối cùng, sau hơn 20 năm bỏ nhà đi lang bạt, ông Hải cũng đã trở về khoanh tay quỳ gối dưới chân mẹ nhận lỗi. Tấm lòng người mẹ mãi mãi khoan dung, thế nên thay vì buông lời oán trách, bà Hạ Lan chỉ nghẹn ngào hỏi Hải: “Về luôn chưa?”.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-4Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-5


Clip Trung Dũng lần 2 qùy gối xin lỗi mẹ 

Đây là lần thứ 2 ông Hải quỳ gối trước mẹ như vậy. Trước đó ở tập 24 ông Hải đã phải lén lút tới thăm bà Hạ Lan ở trong bệnh viên. Khi đó người đàn ông đầu 2 thứ tóc cũng đã quỳ bên giường bệnh của mẹ, nức nở những giọt nước mắt ăn năn muộn màng.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-6

Tiếp nối vụ mất tích của Bảo Anh, Khang (Ngọc Thuận) và cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Đồng thời, qua nhóm bạn xã hội đen của Chí Dũng (Anh Tú), Bảo Minh (Jun Phạm) cũng đã nắm được thông tin về chiếc xe bắt cóc Bảo Anh.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-7

Cả Bảo Minh và Đông Quân đều có mặt trong lúc cảnh sát vây bắt kẻ bắt cóc. Nhưng tiếc là trước đó hắn đã bán Bảo Anh cho nhóm buôn người. Cùng lúc, Chí Dũng đã đến gặp đại ca xã hội đen cầm đầu đường dây bắt cóc, đồng ý trả mọi giá miễn là cứu được người thương. 

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-8

Tại đồn công an, nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng của Bảo Minh mà Đông Quân dễ dàng qua mặt cảnh sát để tiếp cận kẻ bắt cóc và đàm phán với hắn. Anh chấp nhận bỏ ra 1 tỷ chuyển khoản cho vợ hắn để đổi lấy thông tin về tung tích của Bảo Anh. Sau tất cả, Đông Quân và cảnh sát đã tấn công vào sào huyệt bọn tội phạm và giải cứu Bảo Anh kịp thời.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-9

Tuy nhiên, cô bị ngộ độc thuốc mê, dẫn đến bất tỉnh. Hơn nữa, những va chạm thương tích mới ảnh hưởng đến thần kinh, khiến cho thị giác của Bảo Anh càng bị tổn hại nặng nề. Đông Quân muốn đưa cô ra nước ngoài phẫu thuật.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-10

Ông Hải vẫn lặng lẽ nán lại nhà mẹ và bị cô con gái lớn Bảo Trâm (Lê Khánh) xem như vô hình. Ông muốn vào viện trông nom cho Bảo Anh, cũng như bù đắp cho các con nhưng không được.

Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39: Trung Dũng lần 2 quỳ gối xin lỗi mẹ vì lỗi lầm trong quá khứ-11

Bà Cúc (Khánh Huyền) khuyên ông rằng các con đã lớn, không cần cha chăm lo miếng ăn giấc ngủ như trẻ con. Thay vào đó, ông Hải hãy trở thành điểm tựa cho các con. Và cần có thời gian để 4 đứa con tha  thứ cho ông. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trung Dũng Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất