'Gạo nếp gạo tẻ' tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học

Khi hay tin Công (Hoàng Anh) li dị con gái của mình là Hương (Lê Phương), ông Vương đã tìm đến dạy cho anh một bài học.

Tập 40 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa mới phát sóng đã làm người xem ngỡ ngàng, thậm chí có phần thương cảm khi chứng kiến tình tiết ông Vương vác gậy đi tìm Công (Hoàng Anh) khi biết chuyện anh ngoại tình. 

Hân kể rành mạch chuyện anh rể hèn đến mức chấp nhận làm trai bao, ăn bám bồ nhí nhưng Hương vẫn chấp nhận tha thứ và níu kéo Công quay trở về. Nghe vậy, bà Mai càng điên tiết và bực dọc: “Cái con nhỏ này, nó mê muội thằng đó đến như vậy sao. Nói thì nó không nghe, cho đến khi khổ thì nó than thở không ai quan tâm”.

Trong lúc 2 mẹ con hăng say chửi thì vô tình bị ông Vương phát hiện.

Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-1Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-2

Sau khi biết được sự thật con rể bội bạc với con gái mình, ông Vương gọi Công ra để nói chuyện. Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến hình ảnh ông Vương hiền lành, từ tốn bỗng chốc trở nên hung dữ và mất kiểm soát.

Ông Vương vừa cầm gậy chĩa thẳng vào Công vừa quát mắng: “Tao sẽ giết chết mày. Nếu mày còn là con người thì lập tức về với vợ con mày đi”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-3

Dù rất lo sợ nhưng Công thà chấp nhận để ông Vương đánh chửi còn hơn quay trở về với Hương (Lê Phương). Công tuyên bố: “Tôi không về, có chết tôi cũng không về”.

Công buông lời trách móc tất cả là do Hương quá ích kỷ, do bà Mai phân biệt đối xử con rể. Lúc trước do anh nghèo nên bà Mai luôn xem anh là rác rưởi, lúc anh có tiền thì anh mới được công nhận là con người.

Công đưa ra lý lẽ như vậy, ông Vương chỉ biết lặng im và không thể thốt ra câu nói nào nữa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-4Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-5


Clip Ông Vương lặng người khi biết lý do Công ngoại tình

Quá thất vọng và buồn bã, ông Vương tìm đến rượu để bầu bạn. Lúc về nhà, trong cơn say ông đã đủ mạnh mẽ, dũng khí nói lên sự uất ức mà Hương và 2 con rể bấy lâu phải chịu đựng trước mặt bà Mai.

Ông trách bà Mai (Hồng Vân) luôn thiên vị, không yêu thương Hương một cách tử tế, con rể đứa nào nghèo thì xem thường, mạt sát. Ông Vương mắng: “Bà là một người thực dụng. Tôi xấu hổ vì không thể lo được cho con Hương, xấu hổ vì có một người vợ vô tâm, lạnh lùng như bà”.

Nước mắt bà Mai trào dâng bởi thấy cay đắng và tủi phận trước những lời nói như “nhát dao cứa vào tim” từ người chồng đầu ấp tay gối mấy chục năm nay.

Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-6Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-7Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-8


Clip Bà Mai khóc tức tưởi khi bị chồng quở trách

Nếu như ông Vương tìm đến Công thì 2 mẹ con bà Mai cũng đến tìm bà Linh (Thiên Hương) – mẹ Công để nói chuyện cho ra lẽ. Chưa kịp bước vào nhà, Hân và bà Mai xém tí nữa là “lãnh đủ” xô nước bẩn bà Linh đổ ra ngoài đường.

Sẵn cơn bực tức trong người, bà Mai lớn tiếng, mắng nhiếc bà sui là đồ xấu xa, đẻ ra thằng con trai hư hỏng, dối gạt vợ con đi làm trai bao. Vì không biết con trai ruột mình đang có bồ nhí nên bà Linh cũng ra sức cãi lại.

Thấy bà Linh nhục mạ mẹ mình, Hân cáu tiết đưa ra loạt bằng chứng, chứng minh Công ngoại tình khiến bà Linh câm nín và nhanh chân đóng cửa không cho 2 mẹ con bà Mai bước vào nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-9Gạo nếp gạo tẻ tập 40: Hay tin con rể ngoại tình, bố vợ vác gậy đến dạy một bài học-10


Clip Bà Mai và Hân cãi tay đôi với mẹ chồng Hương

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân Lê Phương

Tin tức mới nhất