'Gạo nếp gạo tẻ' tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành 'CON GIÁP THỨ 13'

Hân và người yêu cũ đã trao nhau nụ hôn say đắm, vượt quá giới hạn cho phép của một người đã có gia đình.

Dù có thể đoán Hân (Thúy Ngân) sẽ phản bội Kiệt (Trung Dũng) qua những tình huống trong các tập phát sóng vừa qua, song chắc hẳn nhiều khán giả vẫn không giấu được sự tức giận khi thấy cô thân mật với tình cũ một cách quá nhiệt tình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-1

Ở tập 45 Gạo Nếp Gạo Tẻ, sau khi nghe những lời đường mật, gạ gẫm của Hùng là sẽ cho Hân hết tất cả, cô đã xiêu lòng và khóa môi say đắm bên nhân tình, vượt quá giới hạn cho phép của một người đã có gia đình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-2

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-3


Clip Hân hoa hậu chính thức trở thành "người thứ 3"

Trong khi đó, Kiệt vẫn quần quật chăm sóc ba trong bệnh viện và anh cũng không hề oán trách một câu nào với cô vợ vô tâm của mình. Không những thế, sau khi biết được Phúc (Thùy Trang) nhờ người khác mang cơm đến cho ông Tuấn (Nguyễn Hậu), Kiệt đã hẹn gặp Phúc và mong cô đừng làm như vậy nữa để tránh sự hiểu lầm về mối quan hệ của cả hai.

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-4

Ở một diễn biến khác, Kiệt về và không thấy Hân ở nhà. Kiệt có hỏi nhỏ chú Quang nhưng bị bà Mai (NSND Hồng Vân) nghe thấy. Để che giấu giúp Hân, bà Mai gằng giọng lên chì chiết, hoạnh họe với Kiệt: “Nó đi tập thể dục rồi. Người ta có chồng nuôi chỉ cần ăn với chơi nên muốn tập giờ nào thì tập, còn con Hân nhà tôi nó không được tốt phước như vậy cho nên nó phải đầu tắt, mặt tối làm việc nên chỉ có thể tập thể dục vào sáng sớm thôi”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-6

Xem đến phân đoạn này, người xem cảm thấy ức chế thay cho Kiệt. Hân rõ ràng là người sai rành rành nhưng Kiệt lại là người phải nghe những lời mắng nhiếc của bà Mai. Đã vậy, sau khi thấy Hân về nhà, bà Mai tức tốc tường thuật lại cho Hân về chuyện sáng nay và nhắc nhở cô nhớ khai báo cho khớp với lời bà nói với Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Thúy Ngân chính thức trở thành CON GIÁP THỨ 13-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao