'Gạo nếp gạo tẻ' tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược

Hân đã đến bệnh viện giáng cho Phúc 1 bạt tai và kết tội Phúc - Kiệt là một đôi “mèo mả gà đồng”.

Tập 66 Gạo nếp gạo tẻ mở đầu với cảnh Hân đến bệnh viện tìm Phúc đánh ghen. Hân đã giáng cho Phúc 1 bạt tai và “chụp mũ” Phúc - Kiệt là một cặp đôi “mèo mả gà đồng”. Hay tin, Kiệt vội vã đến nhà Phúc xin lỗi. Nghĩ Hân ghen vì coi trọng gia đình, Phúc bày tỏ sự cảm thông.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-1


Clip: Hân hùng hổ đi đánh ghen trong khi bản thân thì ngoại tình

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-2

Chưa kịp rửa sạch oan ức khi bị vợ hiểu lầm có người thứ 3, Kiệt tiếp tục nhận thêm hung tin là xưởng gỗ bị cháy. Một lần nữa trắng tay, chứng kiến cơ nghiệp mình vất vả gầy dựng trở thành đống tro tàn, một người mạnh mẽ như Kiệt cũng phải khóc tức tưởi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-3

Trong lúc cả nhà bà Mai, kể cả chàng rể tương lai là Nhân hết lòng động viên, quan tâm Kiệt thì ngược lại, Hân không thèm đoái hoài đến chồng. Trước đó, Hân còn bị bà Mai mắng là “con điên” khi mở miệng đòi ly hôn trong lúc Kiệt gặp hoạn nạn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-4

Không được mẹ hậu thuẫn, Hân (Thúy Ngân) bày trò để ly dị chồng. Nghe được thông tin về nguyên nhân vụ cháy qua lời Minh kể với ba mẹ, Hân đã lên kịch bản đổ tội ngoại tình cho Kiệt. Ngay trong buổi sáng, đợi đúng lúc ông Vương - bà Mai sốt sắng đón chờ Kiệt trở về nhà sau vụ cháy, Hân đã oang oang công khai với cả nhà Kiệt có người thứ 3.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-5

Theo Hân, vì Kiệt quýnh quáng lo cho nhân tình nên mới quên khóa cửa, dẫn đến chuyện xưởng gỗ bị trộm đột nhập và phát hỏa. Dựa vào cớ đó, Hân dứt khoát đòi bỏ chồng. Bà Mai sau khi nghe Kiệt giải thích ngọn ngành đã kiên quyết hứa sẽ “làm việc lại” với con gái.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-6

Trong một diễn biến khác, Hương bất ngờ gặp lại Tường. Sau thời gian sang Mỹ để thưa chuyện của Hương với mẹ và nhận được sự đồng ý, Tường đã trở lại ngỏ lời cùng Hương.

Sau tất cả, Hương đã vượt qua sự e dè để gọi Tường là anh, hứa sẽ cùng nhau “nấu ăn chung mỗi ngày”. Đồng thời, Hương cũng hạnh phúc nghĩ về tương lai “về chung một nhà” với Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-7Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-8Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-9

Mặt khác, Hương vẫn tiếp tục thái độ cứng rắn với Công và mẹ chồng. Nghe tin Công bệnh, Hương chở bà Linh - mẹ của Công đến bệnh viện rồi sáng suốt ra về chứ không ở lại để bà lợi dụng cơ hội níu kéo, hàn gắn.  

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-10

Các tình tiết ở nửa cuối tập 66 thêm phần kịch tính khi Hân lần lượt bị mẹ và chị gái “vạch mặt”. Hương đã hẹn gặp riêng em gái và lật tẩy Hân đang “mượn gió bẻ măng”, cố tình vu oan cho Kiệt để có cớ ly dị theo nhân tình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-11

Hôm sau, bà Mai cũng nói thẳng với cô con gái cưng là bà thừa biết Hân đang bày trò để “chuyện bé xé ra to” nhằm ly dị Kiệt. Trước sau, cả Hương và bà Mai đều khuyên Hân nên rời xa Hùng và cảnh cáo nếu Hân còn quá đáng, họ sẽ méc ông Vương chuyện Hân đang làm việc tại công ty của tình cũ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 66: Cạn lời với Thúy Ngân, đã ngoại tình còn đi ghen ngược-12

Về phía Kiệt, một lần nữa Kiệt vô tình nghe được cuộc nói chuyện của chị em Hương - Hân và càng thêm củng cố mối nghi ngờ vợ mình đang có người khác…

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

 


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất