Gấp 680 triệu đồng thành hoa hồng cầu hôn người yêu

- Anh dự kiến sẽ cầu hôn vào ngày Valentine sắp tới.

Truyền thông Trung Quốc mới đưa tin một chàng trai ở Hàng Châu đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm của mình trong 5 năm để gấp thành hoa hồng cầu hôn người yêu trong lễ Valentine. Được biết số tiền anh tiết kiệm được khoảng 200 nghìn tệ (680 triệu Đồng) để gấp thành những bông hoa hồng tặng người yêu. Số hoa hồng đều được anh dùng bằng mệnh giá 100 tệ và tự tay gấp.





Chàng trai có tên Tiểu Trần tiết lộ đợt tết Nguyên Đán vừa rồi anh về quê người yêu để mắt gia đình họ hàng. Trong cuộc nói chuyện với phụ huynh người yêu, Tiểu Trần ngỏ ý muốn xin được kết hôn. Tuy nhiên bố mẹ cô có vẻ hơi ngần ngừ vì hiện tại anh vẫn chưa có nhà và đang phải đi thuê. Điều này thôi thúc Tiểu Trần khiến anh muốn làm điều gì đó để chứng tỏ thành ý của mình. Anh quyết định dốc toàn bộ tiền tiết kiệm trong 5 năm đi làm để gấp thành 999 bông hoa hồng cầu hôn người yêu trong ngày Valentine sắp tới. Anh cho biết gấp mỗi bông hoa cũng mất tầm 5-6 phút.


Số tiền được anh gấp rất gọn gẽ và đặt cẩn thận trong các hộp trái tim.




Với cách làm này, Tiểu Trần hi vọng bố mẹ người yêu sẽ nhận được
thành ý của mình và đồng ý cho cưới.


Mỗi ngày đi làm về anh đều cố chăm chỉ gấp cho đến tận 2 giờ sáng. Sau hai ngày anh đã gấp được gần khoảng 300 bông. Tiểu Trần dự định ngày mai sẽ chính thức cầu hôn người yêu. Tất cả đồng nghiệp, bạn bè đều cầu chúc cho anh thành công.

Việt Hà

Tin tức mới nhất