Gặp cảnh bố chồng làm việc khủng khiếp, con dâu choáng váng

Tôi không thể ngờ rằng bố chồng tôi mẫu mực, rất yêu thương vợ con mà lại là người như thế.

Tôi rất ngưỡng mộ gia đình nhà chồng sau 12 năm làm dâu. Sống cảnh làm dâu nhưng nhiều khi tôi nghĩ cứ như là đang mơ vậy, mọi thứ khá hoàn hảo với tôi, cuộc sống đầy đủ, viên mãn.

Cưới xong, tôi cũng lo lắng lắm vì nhìn thấy bố mẹ chồng trông nghiêm nghị, có học thức, kinh tế khá giả nên tôi khá e dè trong đời sống hàng ngày. Nhưng càng ngày tôi càng nhận ra, bố mẹ chồng tôi rất dễ chịu.

Sống ở nhà chồng, người mà tôi kính phục nhất là bố chồng tôi. Dù đã ngoài 60 tuổi rồi nhưng bố chồng tôi phong độ lắm, tính cách thẳng thắn, bao dung và lúc nào cũng sống rất thư thái, sảng khoái. Bố chồng tôi là trụ cột trong gia đình, mọi điều trong nhà đều theo ý của ông, nhờ thế mà mọi việc đều yên ổn.

Tôi có được vị trí tốt trong một công ty lớn, mức lương cao hiện nay cũng phần lớn là nhờ vào bố chồng tôi, ông nhìn thấy rõ năng lực, sở trường của tôi để giới thiệu vào một công ty của bạn bè.

Cũng chính bố chồng tôi luôn theo sát, góp ý, khích lệ và truyền cảm hứng trong công việc nên tôi đã cố gắng thật nhiều và có được kết quả như bây giờ.

Gặp cảnh bố chồng làm việc khủng khiếp, con dâu choáng váng-1
Ảnh minh họa

Ở công ty làm trưởng phòng với hàng chục nhân viên, song về nhà tôi vẫn luôn làm tốt vai trò của người con dâu. Tôi không ngần ngại bất cứ việc gì trong nhà và làm tròn bổn phận của mình. Bố mẹ chồng tôi cũng rất quý mến tôi, coi tôi như con đẻ của mình, không có bất kỳ sự so sánh, phân biệt đối xử nào giữa các thành viên khác với tôi.

Trong thâm tâm tôi, bố mẹ chồng cũng giống như bố mẹ đẻ của tôi vậy, chưa bao giờ tôi có ý nghĩ xấu về nhà chồng. Thậm chí, tôi rất tự hào về nhà chồng, đặc biệt là bố chồng tôi. Thế nhưng, cách đây mấy hôm tôi đau lòng khi bắt gặp cảnh tượng gây sốc của bố chồng.

Lúc đưa con đi học thêm vào chiều tối, cách nhà chừng gần 10km, tôi vô tình trông thấy bố chồng tôi mở cửa xe ô tô một cách lịch thiệp, cầm tay và ôm hôn một người phụ nữ ăn mặc rất quyến rũ từ trong xe bước ra. Tôi thấy cô ta dưới 40 tuổi, chắc chỉ tầm tuổi tôi thôi. Hai người rất tình tứ bước vào sảnh một khách sạn sang trọng.

Tôi đi khá gần nên nhận ra chính xác đó là bố chồng tôi. Lúc đầu tôi không tin vào mắt mình nên tôi còn để ý biển xe ô tô, đúng là xe của bố chồng tôi nên không thể nhầm sang ai khác được.

Lúc đón con về, đi qua khách sạn đó tôi vẫn thấy xe ô tô của bố chồng còn ở đó, về nhà cũng không gặp bố chồng tôi. Tôi có hỏi thì mẹ chồng nói là bố đi ăn nhậu với mấy người bạn, đến khuya mới về.

Từ đó đến giờ tôi cũng vẫn cứ tự hỏi rằng bố chồng tôi và người phụ nữ đó có quan hệ thế nào, mong rằng không có chuyện gì. Nhưng đi với nhau tình tứ, ôm hôn như cánh trẻ yêu nhau như thế khó có thể trong sáng được. Bố chồng tôi có người bên ngoài, tôi cũng thấy bất ngờ và sốc vì bố chồng luôn là người mẫu mực và rất yêu mẹ chồng tôi.

Tôi không dám thổ lộ điều này với chồng và mẹ chồng, nhưng giữ ở trong lòng tôi cũng thấy rất bất an, tôi sợ bố chồng tôi bỏ mẹ chồng tôi để chung sống với cô ta. Chuyện mà xảy ra như thế, tôi biết mà không giúp mẹ chồng tôi giữ chồng thì quả là có lỗi.

Bây giờ tôi phải làm gì khi đã lỡ biết được hành động thân mật quá mức bình thường với người phụ nữ lạ? Tôi có nên nói ra điều này với chồng hoặc mẹ chồng tôi không?

(Độc giả giấu tên)

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/dua-con-di-hoc-them-con-dau-choang-vang-gap-canh-bo-chong-dang-lam-mot-viec-khung-khiep-172220313171419849.htm?fbclid=IwAR19D7GIgRiRZXaRsos30G2pQgFTIJx1ceOJ-n69gtWH5xE7Y3_lgLLCwak

nàng dâu gia đình mẹ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất