Gặp chàng trai tốt hơn, tôi có nên chia tay người yêu hiện tại?

Ai cũng có quyền mong cầu hạnh phúc nhưng nếu không biết trân trọng, sau cùng sẽ chẳng được gì.

Trong xã hội ngày nay, không hiếm có những cô gái sống rất thực dụng, luôn đặt ra tiêu chí giàu có để tìm bạn trai. Muốn có bạn trai khá giả để không phải lo lắng về chuyện tiền bạc khi hẹn hò không có gì là sai nhưng việc “đứng núi này trông núi nọ”, khi thấy có người giàu hơn bạn trai mình rồi muốn chia tay là điều đáng bị lên án.

Trong một bài đăng trên Facebook, có một cô gái viết rằng: “Nếu bây giờ bạn gặp được một người tốt hơn, giàu hơn bạn trai hiện tại, bạn có muốn chia tay không?

Chàng trai mà tôi mới gặp đây thôi tốt gấp nhiều lần so với bạn trai hiện tại. Anh ấy biết quan tâm, sống có trách nhiệm và điều kiện tài chính rất tốt.

Tôi biết mình có quyền chia tay với bạn trai vì chúng tôi chưa kết hôn. Thế nhưng, tôi lại cảm thấy bản thân tệ bạc, có lẽ lương tâm tôi không cho phép”.

Gặp chàng trai tốt hơn, tôi có nên chia tay người yêu hiện tại?-1
Ảnh minh họa

Sau đó, cô chia sẻ trong bài đăng của mình rằng, người bạn trai hiện tại cũng rất tuyệt nhưng vấn đề duy nhất khiến cô lăn tăn là anh ấy không có nhiều tiền tiết kiệm.

“Anh ấy không có dư dả nhiều, lương ít còn chưa tới 25 triệu. Anh ấy nói với tôi rằng, mình muốn mua nhà và xe hơi nhưng đã quá 30 tuổi rồi mà vẫn chưa đạt được bất kỳ điều gì.

Trong khi đó, anh chàng kia đã có nhà riêng, tài chính ổn định. Tôi sợ rằng, nếu mình tiếp tục hẹn hò với bạn trai hiện tại, sau này tôi sẽ đau khổ. Tôi không nhìn thấy tương lai của bạn trai.

Tôi cảm thấy tình yêu của mình dành cho bạn trai ngày càng nhạt đi. Tôi không thấy anh ấy cố gắng để xây dựng tương lai cho 2 đứa. Lúc nào anh ấy cũng dửng dưng với thái độ ‘bất cứ điều gì xảy ra sẽ xảy ra’. Điều đó càng khiến tôi lo lắng rất nhiều.

Tôi đã thử chia sẻ với anh ấy về vấn đề này nhưng anh ấy không nói gì nhiều, vẫn đối xử với tôi như mọi ngày. Tôi không biết mình phải làm gì và nên chọn ai”, cô buồn rầu chia sẻ.

Dưới bài đăng của cô, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận.

Bạn đã nghĩ tới việc một chàng trai tốt cũng có thể lựa chọn một cô gái khác tốt hơn bạn chưa? Tình yêu không phải một cuộc giao dịch.

Bạn không thể so sánh nó giống như một món hàng rồi cân đo đong đếm. Cơ hội bạn gặp một người tốt hơn luôn luôn có, chẳng có ai là hoàn hảo”.

“Giả sử bạn bỏ bạn trai hiện tại để cưới anh chàng kia, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gặp một người khác tốt hơn chồng mình? Mọi thứ sẽ cứ lặp lại vì bạn vẫn giữ nguyên suy nghĩ của mình.

Bạn có quyền chọn người giỏi hơn nhưng cần phải biết trân trọng những gì mình đang có”.

“Chẳng có gì đảm bảo khi bạn chọn ở bên người mới sẽ không gặp người khác tốt hơn. Bạn cũng không đảm bảo được anh chàng đó sẽ không tìm thấy cô gái khác tốt hơn bạn.

Bạn có chắc anh ấy không bỏ rơi bạn để chọn một người khác không? Nhân quả là có thật, có điều nó sẽ đến muộn chứ không phải không tới”.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/gap-duoc-mot-chang-trai-tot-hon-ban-trai-minh-toi-co-nen-chia-tay-c47a15360.html

hẹn hò người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất