Mượn giường chủ nhà để 'yêu' bạn trai, nữ giúp việc gặp cái kết đắng

Lợi dụng lúc vợ chồng cô M. không có ở nhà, nữ giúp việc đã đưa bạn trai về nhà và ân ái trên chính giường ngủ của vợ chồng nhà chủ.

Theo thông tin đăng tải, cô M. (36 tuổi, người Singapore) do công việc bận rộn không thể chu toàn việc nhà cửa nên đã thuê một nữ giúp việc trẻ tuổi người Ấn Độ. Nữ giúp việc này đã phục vụ gia đình cô M. trong suốt 3 năm qua, rất được lòng gia chủ, bản thân cô M. cũng coi người giúp việc như thành viên trong gia đình, không hề phân biệt đối xử. 

Theo cô M., vì hài lòng với sự tận tụy của nữ giúp việc trẻ tuổi, đi đâu cô M. cũng nhớ mua quà cho giúp việc. Thậm chí, khi cả gia đình đi du lịch nước ngoài, họ cũng sẽ đưa cả nữ giúp việc đi và chi trả mọi chi phí. 

Mượn giường chủ nhà để yêu bạn trai, nữ giúp việc gặp cái kết đắng-1
Ảnh minh họa

Nào ngờ, mới đây, do có việc về nhà sớm hơn thường lệ, cô M. đột nhiên thấy phòng ngủ của hai vợ chồng đóng chặt nhưng lại có tiếng động mạnh bên trong. Ngay lập tức, cô M. hét to, khiến mọi tiếng động bên trong im bặt. Tiếp đó, cô M. thấy nữ giúp việc lao ra xin lỗi, sau đó một người đàn ông quần áo xộc xệch bước ra từ phòng ngủ của hai vợ chồng cô. 

Hóa ra, lợi dụng lúc vợ chồng cô M. không có ở nhà, nữ giúp việc đã đưa bạn trai về nhà và thoải mái ân ái trên chính giường ngủ của vợ chồng nhà chủ. Sau đó, qua tra hỏi, cô M. còn phẫn nộ hơn khi phát hiện, đây không phải lần đầu tiên nữ giúp việc làm vậy. Kiểm tra điện thoại cho thấy, nữ giúp việc đã nhiều lần đưa bạn trai về nhà ân ái, mây mưa ở vô số địa điểm khác nhau trong nhà, còn quay lại video.

Biết được sự thật, cô M. thực sự kinh hãi. Ngay lập tức, cô gọi cảnh sát để giải quyết vụ việc, tố cáo bạn trai nữ giúp việc xâm nhập trái phép nhà người khác và sa thải luôn nữ giúp việc mà cô coi là người nhà suốt 3 năm qua. 

Cảnh sát địa phương cho biết, bạn trai của nữ giúp việc, cũng mang quốc tịch Ấn Độ, đã bị bắt vì tội cố ý đột nhập. Nữ giúp việc cũng bị sa thải, cả hai sẽ phải quay trở lại Ấn Độ trong thời gian sớm nhất. 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/muon-giuong-chu-nha-de-34yeu34-ban-trai-nu-giup-viec-gap-cai-ket-dang-c59a15295.html

quan hệ tình dục người giúp việc

Tin tức mới nhất