Gặp cô gái xinh đẹp có sức mạnh "bê cả thế giới lên giường"

Á khôi của trường ĐH Y dược đã “đốn gục” trái tim kỷ lục gia trí nhớ.



gap co gai xinh dep co suc manh "be ca the gioi len giuong" hinh anh 1

Bạn gái xinh đẹp của kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ

“Nếu bạn kết nối được với Internet, bạn sẽ đem cả thế giới về nhà. Nếu bạn yêu được Dương Anh Vũ, bạn sẽ bê cả thế giới lên giường” – đó là chia sẻ hài hước của một nhà báo khi nói về chàng trai Ninh Thuận – Dương Anh Vũ, người nắm giữ nhiều kỷ lục trí nhớ nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Cô gái có sức mạnh “bê cả thế giới lên giường” ấy là Nguyễn Thị Hà Thu (21 tuổi, Bình Phước, từng là Á khôi trường ĐH Y Dược Cần Thơ). Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nhỏ nhắn, Hà Thu đã khiến kỷ lục gia trí nhớ trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt.

Cùng nghe nữ sinh Y dược kể những điều thú vị khi yêu một người nhớ được 20.000 số Pi nhưng lại quên số điện thoại và sinh nhật bạn gái:

gap co gai xinh dep co suc manh "be ca the gioi len giuong" hinh anh 2

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau

- Món quà Hà Thu dành cho bạn trai khi anh ấy giành được 4 kỷ lục thế giới về trí nhớ là gì?

Là một chiếc bánh do chính tay mình làm theo khẩu vị và sở thích của anh Vũ.

- Cảm giác của bạn khi nghe tin bạn trai xuất sắc ghi tên vào ba tổ chức kỷ lục thế giới?

Đó là… nhẹ cả người, như tảng đá mấy tấn đè nặng trên vai giờ biến mất.

Khi xuống sân bay New Delhi (Ấn Độ) lúc 1 giờ sáng, anh Vũ gọi về nói: “Anh mệt quá, không biết có thi nổi không”. Mình lo lắng vô cùng. Anh rất tâm huyết với lần xác lập kỷ lục này, đã dành ba tháng miệt mài chuẩn bị. Nếu chỉ vì lý do sức khỏe mà để lỡ mất thì tiếc nuối lắm.

Và sau đó là cảm giác vui sướng. Cuối cùng, những ngày vất vả học tập của anh cũng có kết quả xứng đáng.

- Bạn và kỷ lục gia “cảm nắng” nhau từ khi nào?

Thời gian cụ thể cho mình giữ bí mật nhé (Cười)!

Hồi đó, mình bị stress, căng thẳng chuyện học hành nên chị gái đã đăng ký cho mình một khóa học do anh Vũ giảng dạy. Lúc ấy, mình cũng không để ý thầy giáo là ai, đăng ký rồi thì cứ đi học.

Trong lớp, các học viên chia sẻ rắc rối của bản thân và anh Vũ đưa ra cách giải quyết. Khi về, anh Vũ có nhắn tin giúp đỡ mình và sau vài ngày thì thú nhận: “Anh bị trúng tiếng sét ái tình của em rồi”.

gap co gai xinh dep co suc manh "be ca the gioi len giuong" hinh anh 3

Dương Anh Vũ "cảm nắng" cô gái xinh đẹp ngay từ lần đầu gặp mặt

- Vậy là khi mới quen, bạn không hề biết bạn trai là người có trí nhớ “siêu phàm”?

Lúc ấy, mình chẳng biết Dương Anh Vũ là ai, mãi sau này mới biết anh qua báo chí và chương trình Cà phê sáng (VTV). Mình nghĩ, ai cũng có thế mạnh riêng, với anh Vũ là trí nhớ và nghị lực nên không quá bất ngờ, chỉ thấy tự hào thôi.

- Yêu một kỷ lục gia trí nhớ hẳn có rất nhiều điều thú vị?

Đúng là rất nhiều… Điều mình thích nhất là đi du lịch cùng anh, được nghe giới thiệu về địa lý, lịch sử, văn hóa của các vùng miền… Nói chung, anh là một hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời.

Còn nữa, anh ấy rất hay quên tắt đèn, tắt quạt, quên chìa khóa nhà, rút chìa khóa xe… thậm chí, cách đây mấy ngày còn quên cả Ipad trên taxi. Mình thường trêu: “Anh là kỷ lục gia hay quên chứ không phải kỷ lục gia trí nhớ”.

- Vậy liệu có gì bất tiện khi yêu một người nhớ giỏi lại vừa hay quên như thế?

Có chứ! Đó là lúc học bài, anh thường tập trung cao độ, đóng cửa phòng và không nghe điện thoại.

Mình thì quen với chuyện đó rồi nhưng nhiều người có chuyện gấp mà kiếm anh không được, thường tìm đến mình nhờ liên hệ giúp. Lúc đó thì mình cũng bó tay nên hay mọi người hiểu lầm là không muốn giúp.

  gap co gai xinh dep co suc manh "be ca the gioi len giuong" hinh anh 4

Hà Thu từng là Á khôi trường Đại học Y dược Cần Thơ

- Cách đây 5 năm, anh Vũ từng bị “đá” vì quên số điện thoại và ngày sinh nhật của bạn gái, bạn có biết chuyện này?

Mình có nghe anh Vũ kể.

- Nếu bây giờ, nếu Anh Vũ cũng quên số điện thoại và ngày sinh nhật của bạn, bạn có biến anh ấy thành “người yêu cũ”?

Anh ấy cũng hỏi mình y chang… Mình bảo: “Em không giỏi nhớ, cũng không chắc sẽ nhớ số điện thoại của anh nên không bắt anh phải nhớ số của em. Còn ngày sinh nhật thì yên tâm là Facebook sẽ nhắc”. Anh Vũ chỉ cười.

- Từ khi yêu nhau, anh Vũ có nhớ được những thứ xung quanh bạn?

Gần đây, bạn bè anh Vũ thay vì kiểm tra kiến thức của anh lại thường kiểm tra những thứ liên quan đến mình như số điện thoại, ngày sinh, biển số xe… Cứ thế thì anh ấy muốn quên cũng khó (cười).

- Một nhà báo từng nói: “Ai yêu được Dương Anh Vũ sẽ bê cả thế giới lên giường”. Là cô gái có được “sức mạnh” ấy, bạn thấy thế nào?

Mình không cần khối óc mà chỉ cần trái tim anh ấy thôi. Con gái sẽ cảm thấy mình có cả thế giới khi yêu được một chàng trai tâm lý, luôn yêu thương, chăm sóc và chia sẻ mọi điều với mình.

Mình nghĩ là mình đã may mắn tìm thấy chàng trai đó! Với mình, anh Vũ không phải một kỷ lục gia mà là một chàng trai ấm áp, tình cảm và biết giữ lời hứa.

- Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Chúc hai bạn nhiều niềm vui và thành công!

Theo Dân Việt

 


quizz cô gái xinh đẹp Hot Girl

Tin tức mới nhất