Gặp cựu hotboy Phan Đình Phùng: Chỉ cần cười khiến các cô gái chết mê, cất giọng hát làm gái trẻ say như điếu đổ

Xác định nghệ thuật là con đường phát triển lâu dài nên Anh Quân đang ấp ủ sẽ cho ra đời sản phẩm âm nhạc của riêng mình trong thời gian tới.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng gương mặt đúng chuẩn các oppa Hàn Quốc, Phạm Anh Quân (21 tuổi, đến từ Hà Nội) được dân mạng ưu ái đặt biệt danh “hot boy cover”. Hiện anh chàng đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, thỉnh thoảng 9X cũng “đá chéo sân” với vai trò người mẫu ảnh. Thời gian vừa qua, Anh Quân từng thu hút sự chú ý khi cover các ca khúc đạt cả trăm nghìn lượt nghe như Rời bỏ của Hòa Minzy hay Đừng như thói quen của Jaykii.


Hot boy Hà thành gây thương nhớ cho nhiều cô gái khi cover "Đừng như thói quen".

Mới đây, 2sao đã có buổi trò chuyện ngắn với 9X điển trai để nghe anh chàng chia sẻ cảm xúc về việc bỗng dưng nổi tiếng cũng như dự định công việc trong thời gian tới.

“Hot boy cover” chỉ là tên gọi tạm thời

- Nổi tiếng từ bản cover khi ngồi hát trong xe ô tô, cuộc sống của anh đã thay đổi như thế nào?

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, tôi cảm thấy rất vui. Cuộc sống của tôi cũng không có thay đổi nhiều ngoài việc ra đường được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Gặp cựu hotboy Phan Đình Phùng: Chỉ cần cười khiến các cô gái chết mê, cất giọng hát làm gái trẻ say như điếu đổ-1
Chân dung hot boy Hà thành - Phạm Anh Quân. Hiện anh chàng sở hữu trang cá nhân với gần 500 nghìn người theo dõi.

Hàng ngày, việc đầu tiên khi tôi thức dậy là sẽ đọc tin nhắn, bình luận của mọi người viết về mình trên Facebook cá nhân. Dù bản thân có bận rộn hơn một chút nhưng đó chính là niềm hạnh phúc.

- Biệt danh “hot boy cover”gắn với tên tuổi của anh từ khi nổi tiếng đến bây giờ. Anh nghĩ sao về tên gọi này?

Tôi nghĩ dù tên gọi như thế nào cũng là do mọi người yêu quý mình mà thôi. Nhưng tôi nghĩ “hot boy cover” chỉ là cách gọi tạm thời. Tôi đang cố gắng rèn luyện bản thân để mọi người dần quên biệt danh ấy. Và thay vào đó là hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp.

Tôi đang ấp ủ ra sản phẩm âm nhạc riêng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bởi vậy, ngoài việc lên lớp, tôi cũng dành thời gian cho đi hát tại các tụ điểm âm nhạc để rèn luyện thêm.

Gặp cựu hotboy Phan Đình Phùng: Chỉ cần cười khiến các cô gái chết mê, cất giọng hát làm gái trẻ say như điếu đổ-2

- Có ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào chắc hẳn anh có rất nhiều người theo đuổi. Vậy anh có thể chia sẻ cảm xúc khi được các cô gái tỏ tình?

Được mọi người yêu mến, tôi rất vui nhưng được một cô gái tỏ tình công khai thì chưa. Tôi nghĩ những câu lãng mạn trên mạng xã hội chỉ là do mọi người quý mến nên nói vậy thôi.

- Khi cover lại các sản phẩm của người khác, chắc chắn anh sẽ nhận về rất nhiều lời khen ngợi cũng như góp ý thẳng thắn. Anh đối diện ra sao với những phản hồi trái chiều?

Tôi nghĩ mạng xã hội là nơi mọi người bày tỏ quan điểm, ý kiến riêng của bản thân. Khi quyết định đăng tải sản phẩm của mình lên đó, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý về việc sẽ có người khen, người chê.

Nhưng dù ý kiến có ra sao, tôi vẫn tiếp thu, coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu.


Phần lyric "Đừng ai nhắc về cô ấy" của Phạm Anh Quân đạt gần 45 triệu lượt nghe trên Youtube.

- Từng hát rất nhiều thể loại nhạc để làm mới bản thân. Anh thấy mình hợp với dòng nhạc nào?

Thử sức ở một vài dòng nhạc nhưng tôi thấy bản thân thích hợp nhất là Pop Ballad. Sản phẩm khiến tôi dành nhiều thời gian cảm nhận nhất chính là Đừng ai nhắc về cô ấy của Trà My Idol.

Suốt thời gian theo đuổi đam mê, tôi vô cùng thần tượng ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, tôi đang cố gắng rèn luyện để bản thân không trở thành bản sao của ai đó.

- Việc quyết định theo đuổi con đường âm nhạc, anh có nhận được sự ủng hộ của người thân?

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã xác định nghệ thuật là con đường tiến thân lâu dài. Tuy nhiên, do cả gia đình không ai làm nghệ thuật nên mong muốn ấy của tôi từng vấp phải phản đối.

Sau này, người thân nhìn ra tôi cũng có chút tố chất nên đã gật đầu ủng hộ.

Gặp cựu hotboy Phan Đình Phùng: Chỉ cần cười khiến các cô gái chết mê, cất giọng hát làm gái trẻ say như điếu đổ-3

- Theo đuổi con đường ca hát khá lâu, anh từng tham gia cuộc thi nào chưa và có đạt giải gì không?

Cảm nhận bản thân là người chưa đủ “chín” nên tôi chỉ dừng lại ở việc tham gia các cuộc thi cấp trường. Tôi nghĩ bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Dự định trong thời gian tới của tôi là sẽ cho ra các sản phẩm cover thật chất lượng để phục vụ những người yêu mến.

"Mẹ là người tôi thần tượng và ngưỡng mộ nhất"

- Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và chị gái. Anh có thể bật mí về tình cảm dành cho 2 người phụ nữ này? 

Tôi là con út trong gia đình có 2 chị em. Chị gái hơn tôi 7 tuổi. Vì khoảng cách tuổi khá xa nên chị ấy rất chiều em trai. Hai chị em thân thiết đến nỗi mỗi lần đi chơi, người lạ còn tưởng đó là bạn gái của tôi (cười lớn).

Gặp cựu hotboy Phan Đình Phùng: Chỉ cần cười khiến các cô gái chết mê, cất giọng hát làm gái trẻ say như điếu đổ-4
Hình xăm lớn bên phía ngực trái của Quân chính là mẹ ruột của anh chàng.

Với tôi, mẹ là người phụ nữ trên cả tuyệt vời. Bà là người tôi thần tượng và ngưỡng mộ nhất. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, bà còn dạy cho con cháu cách đối nhân xử thế ngoài xã hội.

Nếu là người thân thiết chắc chắn sẽ biết trên ngực trái của tôi là hình xăm chân dung về mẹ. Đó là cách tôi khắc sâu tình cảm với đấng sinh thành trong tim.

- Yêu quý mẹ và chị gái là vậy, anh có đưa ra mẫu người yêu lý tưởng phải giống như họ?

Tôi không có mẫu người yêu lý tưởng. Nhìn bề ngoài lạnh lùng vậy thôi, chứ khi yêu tôi hoàn toàn dựa vào cảm xúc, sự mách bảo của trái tim.

Tôi không cần bạn gái quá xinh, quan trọng nhất cô ấy phải có lòng vị tha và bao dung. Thú thật, tôi rất dễ bị “hạ gục” bởi những cô gái có tấm lòng rộng lượng.

Gặp cựu hotboy Phan Đình Phùng: Chỉ cần cười khiến các cô gái chết mê, cất giọng hát làm gái trẻ say như điếu đổ-5
Anh Quân cho biết bạn gái là người tâm lý, hiểu chuyện.

- Thời điểm hiện tại, anh đã có người yêu chưa?

Tôi có người yêu rồi, đó là một cô gái bình thường, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng tốt bụng. Do tính cách cởi mở nên bạn gái rất được lòng gia đình các thành viên trong gia đình.

Cùng nhau trải qua không ít vui buồn nên có cô ấy bên cạnh, tôi cảm thấy vững tin và trưởng thành hơn nhiều.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện này!


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao