Gặp đối tượng 'xem mắt', chàng trai bật khóc nhắc đến người yêu cũ

Sau thất bại mối tình đầu, chàng trai 30 tuổi tham gia chương trình hẹn hò để tìm bạn gái mới. Nhắc về kỷ niệm với người yêu cũ, anh xúc động rơi lệ.

Trần Hoàng Thảo (30 tuổi, Bến Tre) là thợ điện tự do. Anh nhận mình là một chàng trai nấu ăn ngon, làm việc nhà giỏi. Tuy nhiên, anh khá nhút nhát, ngại nói chuyện trước đám đông. 

Gặp đối tượng xem mắt, chàng trai bật khóc nhắc đến người yêu cũ-1
Hoàng Thảo nhận mình là người giỏi làm việc nhà, chăm chỉ. 

Người được mai mối với Hoàng Thảo là Nguyễn Thị Thanh Hằng (29 tuổi, Đồng Tháp). Thanh Hằng là điều dưỡng ở một bệnh viện tại Vĩnh Long.

Thanh Hằng cho rằng ưu điểm của bản thân là hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm, chăm sóc gia đình. Trái ngược với Hoàng Thảo, Thanh Hằng nấu ăn không khéo và có phần nóng tính. 

Gặp đối tượng xem mắt, chàng trai bật khóc nhắc đến người yêu cũ-2
Thanh Hằng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Hoàng Thảo có phần tiếc nuối khi nói về việc đổ vỡ của mối tình kéo dài hơn 1 năm. Khi nhắc đến bạn gái cũ, anh bày tỏ lời xin lỗi. Không chỉ vậy, chàng trai 30 tuổi còn không kìm được nước mắt, khóc nức nở trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò khiến MC và khán giả bất ngờ. 

MC Ngọc Lan cho rằng phản ứng đó chứng tỏ Hoàng Thảo là người nặng tình và sống có trách nhiệm. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Thảo cũng thừa nhận đó chỉ là cảm xúc nhất thời bởi trân quý tình cảm cũ. Hiện tại, bạn gái cũ đã có gia đình, anh cũng không còn vương vấn. 

Gặp đối tượng xem mắt, chàng trai bật khóc nhắc đến người yêu cũ-3
Đàng trai buồn khi nhắc đến bạn gái cũ và muốn ngỏ lời xin lỗi. 

Về phía Thanh Hằng, cô không ngần ngại chia sẻ mình là người từng lập gia đình và có một cô con gái 8 tuổi. Sau 3 năm kết hôn, Thanh Hằng và chồng cũ đường ai nấy đi.

Thời gian trôi qua, con gái cũng đã lớn, Thanh Hằng muốn tìm một nửa cho riêng mình. 

Biết hoàn cảnh của bạn gái, Hoàng Thảo không hề e ngại. Đối với anh, sự phù hợp là điều quan trọng nhất. Câu trả lời của Hoàng Thảo rất được lòng 2 MC và khiến bạn gái vơi bớt áp lực. 

Tiêu chí chọn bạn gái của Hoàng Thảo khá đơn giản: hòa đồng, vui vẻ, ngoại hình không quá quan trọng. 

Gặp đối tượng xem mắt, chàng trai bật khóc nhắc đến người yêu cũ-4
Cả hai nói chuyện vui vẻ, ăn ý và quyết định hẹn hò. 

Thanh Hằng tự tin mình đáp ứng được tất cả những điều bạn trai đưa ra. Đối với Thanh Hằng ngoại hình của bạn trai thế nào không quan trọng.

Cô chỉ hi vọng tìm được người đàn ông hiểu và biết chia sẻ với mình. Người thân đi cùng cũng ủng hộ cả hai tiến xa hơn trong tương lai.  

Sau khi mở rào, cả hai trao nhau món quà kỷ niệm. Hoàng Thảo có màn “thả thính” khá khéo léo khiến MC và Thanh Hằng thích thú. 

Đôi bên bày tỏ quan điểm về tình yêu, hôn nhân một cách ăn ý. Thanh Hằng lo ngại việc phải trực và tăng ca khi làm công việc điều dưỡng khiến Hoàng Thảo không thích.

Nhưng anh lại khá cởi mở và cho rằng mỗi công việc đều có khó khăn riêng. Bản thân anh cũng là người bận rộn và yêu công việc. 

Hoàng Thảo dự định mở cửa hàng điện để tăng thu nhập, lo cho gia đình tương lai. Anh còn hứa sẽ sắp xếp thời gian để thường xuyên được đến thăm bạn gái và gia đình. Trước sức hút của đối phương, chàng trai 30 tuổi bày tỏ mong muốn được bạn gái trao cơ hội tìm hiểu. 

Sau màn nắm tay cảm nhận nhịp đập con tim, cả hai bấm nút hẹn hò trước tiếng reo hò của khán giả. Hai MC cũng gửi lời chúc mừng và hi vọng Hoàng Thảo - Thanh Hằng sớm báo tin vui. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gap-doi-tuong-xem-mat-chang-trai-bat-khoc-nhac-den-nguoi-yeu-cu-2113226.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất