Gặp đôi vợ chồng trẻ nhảy Vũ điệu cồng chiêng trong đám cưới gây sốt

Vốn là thành viên của vũ đoàn HD Gia Lai , cô dâu và chú rể đã có màn trình diễn các điệu nhảy sôi động ngay trong đám cưới của mình vào ngày 21/3 vừa qua.

Một đoạn clip về màn vũ đạo cực sôi động và vui nhộn ngay trong Lễ vu quy của đôi vợ chồng trẻ đang được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ trên facebook. Trong clip quay lại đám cưới vào ngày 21/3, cô dâu, chú rể cùng những người bạn của họ đã đeo cặp kính đen và "quẩy" cực sung từ các điệu nhảy Michael Jackson, Gangnam Style, Gentleman, thậm chí cả Vũ điệu cồng chiêng cũng được thể hiện rất đồng đều trên sân khấu.

Sau khi clip được chia sẻ trên trang cá nhân của chú rể, một số người thể hiện sự thích thú và ngưỡng mộ cách tổ chức đám cưới "phá cách" của cặp đôi này. Tuy nhiên cũng có một số ít cho rằng lễ cưới cần sự trang nghiêm nên các điệu nhảy này không hợp và việc nhảy nhót như thế làkhông tôn trọng những người lớn tuổi là người thân, họ hàng hai bên.


Cô dâu chú rể liên tục thay đổi các kiểu nhảy, những điệu nhảy quá phức tạp thì cô dâu chỉ có thể đứng một chỗ nhún nhảy theo nhạc vì chiếc váy cưới cũng khá vướng.

Liên hệ với hai nhân vật chính trong clip trên, được biết chú rể là Nguyễn Hữu Dân (26 tuổi, quê Gia Lai), còn cô dâu là Nguyễn Ngọc Thùy Trang (23 tuổi). Cả hai đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Hữu Dân và Thùy Trang đều khá bất ngờ khi clip này được nhiều người hưởng ứng đến thế.

Anh Dân chia sẻ: "Ban đầu tôi chỉ đăng clip trên trang cá nhân vì đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của hai vợ chồng, bạn bè thấy thích nên cũng chia sẻ lại khá nhiều, các fanpage đăng lại, và nhiều người biết đến hơn. Có người khen, nhưng cũng có người khó tính bảo làm vậy không nên. Thật ra, chúng tôi biết lễ cưới cần sự trang nghiêm, nhưng đó là nghi thức lễ gia tiên, nghi thức hẹn ước (cắt bánh, rót rượu) vào đầu tiệc cưới. Khi đã xong phần đó, thì sân khấu này cũng như một sân chơi cho chúng tôi, tôi không muốn nó trở nên tẻ nhạt hoặc đi vào khuôn khổ nhàm chán. Tiết mục của vợ chồng tôi chỉ để tự tạo cho cả hai một kỉ niệm nhỏ mà thôi. Gia đình hai bên có mặt trong tiệc cưới không ai trách cứ gì, ngược lại còn ủng hộ nhiệt tình lắm".


Chú rể Hữu Dân và cô dâu Thùy Trang - Hai nhân vật chính trong clip.

Nói về tình yêu đẹp của mình, chú rể Nguyễn Hữu Dân cho biết hai người quen nhau vừa tròn 5 năm, nhưng chính thức yêu thì mới được 2 năm 4 tháng. Trước đây, Dân và Trang cùng sinh hoạt chung trong một vũ đoàn nên quen nhau, nhưng mãi tới đám cưới của anh trai Dân, hai người đi cùng một chuyến xe về quê anh của Dân chơi thì nảy sinh tình cảm với nhau. "Ban đầu tôi chẳng để ý Trang đâu, nhưng sau đó biết cô nàng cùng cung Sư Tử với mình nên cũng trò chuyện với nhau nhiều. Rồi thấy cô nàng này tính cách hay hay, lại rất thật thà, nên tôi lập kế hoạch "cưa cẩm" bằng việc xin được diễn chung với nàng, rồi thăm hỏi nhau, trò chuyện nhiều hơn. Lâu dần, Trang cũng có cảm tình với tôi, thế là hai đứa quen nhau và quyết định tiến đến hôn nhân".

Về phần trình diễn trong đám cưới, đôi vợ chồng trẻ cho biết, họ tập luyện trong vòng một tuần cùng với những người bạn trong vũ đoàn HD Gia Lai. "Lúc tập cùng nhau thì cả nhóm nhảy rất đồng đều nhưng khi lên trình diễn, hơi run nên tôi thấy chưa ưng ý lắm. Tuy nhiên, khi ngồi xem lại clip, cả hai đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc", Hữu Dân chia sẻ.


Cả hai đều sinh hoạt trong vũ đoàn nên bộ ảnh cưới cũng được thực hiện theo ý tưởng độc đáo: Mỗi bức ảnh là một bước nhảy.

Bộ ảnh cưới của cả hai cũng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa nhiếp ảnh và vũ đạo. Bộ ảnh được thực hiện chỉ trong một ngày và điều khiến cả hai nhớ nhất là lúc phải leo cầu thang bộ 11 tầng lên khu chung cư cũ không có thang máy để có góc ảnh đẹp nhất. "Leo đến nơi, ai cũng ngồi... thở hổn hển để lấy lại sức. Nhưng sau đó cả hai đã có những bức ảnh rất ưng ý".

Một số hình ảnh trong album ảnh cưới của đôi vợ chồng trẻ:

















Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất