Gặp hạn tam tai, 3 con giáp thường hay gặp chuyện thị phi, hoa tài, tán lộc

Tử vi học có nói, con giáp này cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh họa từ miệng mà ra trong những ngày thuộc năm Canh Tý.

Tuổi Sửu

Gặp hạn tam tai, 3 con giáp thường hay gặp chuyện thị phi, hoa tài, tán lộc-1

Sự nghiệp của tuổi Sửu trong năm 2020 này sẽ không được như ý muốn, tuy có bước phát triển nhất định nhưng do gặp họa tam tai nên gần như vẫn "giậm chân tại chỗ".

Theo tử vi học, tuổi Sửu trong những năm tới cần nỗ lực, cố găng nhiều để thăng quan tiến chức, bởi Tuế Can Lộ xuất Thương Quan tinh, bản mệnh có thể xung đột với cấp trên.

Về đường tài lộc, tuy gặp vận hạn nhưng con giáp này vẫn được xem là khá thành công.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tránh suy nghĩ nhiều, biết điều tiết cảm xúc. Ngoài ra, tuổi Sửu nên hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đi đường, tránh các khu vực sông nước.

Khi làm việc, nên tránh hợp tác với các con giáp Tý, Tỵ, Tuất.

Tuổi Tỵ

Gặp hạn tam tai, 3 con giáp thường hay gặp chuyện thị phi, hoa tài, tán lộc-2

Tỵ là một trong 3 con giáp gặp hạn tam tai trong năm Canh Tý 2020. Dù vài người có năng lực song trong năm nay, con giáp này khó lòng có cơ hội để thể hiện với cấp trên. Điều này khiến tuổi Tỵ cảm thấy áp lực và không đạt được bước tiến nào trong sự nghiệp.

Về tiền bạc, do hung tinh gây xung sát nên chủ yếu là hao tài, tán lộc. Ngoài ra, con giáp này cũng dễ gặp mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Trong thời điểm này, tuổi Tỵ nên tránh tham gia đầu tư mạo hiểm. Đây không phải là lúc cát tinh vượng để con giáp này gặp may mắn. Nếu đầu tư liều lĩnh mà không suy tính kỹ, người tuổi Tỵ dễ bị thua lỗ.

Nhìn chung, để hạn chế vận xui, tuổi Tỵ nên hạn chế đi xa, không nên thay đổi công việc.

Tuổi Dậu

Gặp hạn tam tai, 3 con giáp thường hay gặp chuyện thị phi, hoa tài, tán lộc-3

Năm nay, tuổi Dậu gặp hạn tam tai nên sự nghiệp lần tài chính đều bị ảnh hưởng. Những khó khăn này khiến tinh thần của bản mệnh dễ gặp căng thẳng nếu không biết cách cân bằng.

Tử vi học có nói, con giáp này cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh họa từ miệng mà ra trong những ngày thuộc năm Canh Tý. Đôi khi, lời nói không mang ý nghĩa xấu nhưng đặt vào hoàn cảnh cụ thể lại dễ gây hiểu lầm cho người nghe. Cộng với sự phá hoại của tiểu nhân, tuổi Dậu sẽ dễ gặp nạn.

Trong sự nghiệp, tuổi Dậu sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Thậm chí họ sẽ sử dụng cả những chiêu không "quang minh chính đại" để gây hiềm khích, khiến tuổi Dậu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên.

Nhìn chung, để tránh thị phi, con giáp này không nên tham gia chuyện bao đồng, không phải việc của mình tốt nhất không cần xen vào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Danviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/gap-han-tam-tai-3-con-giap-thuong-hay-gap-chuyen-thi-phi-hoa-tai-tan-loc-1079457.html?fbclid=IwAR2rVWfSZ8ApRgX2ombNAHdORBwLVMW2dUKPUBQrLO1ug0q6t4VQv_E8tnE

Tuổi Sửu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao