Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 17/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Tý nên xem lại cách làm việc của mình. Bạn thực sự đã quá lơ là, còn không biết mình đang làm gì. Bạn có cái nhìn khác so với những người khác về công việc nhưng nếu đã làm và kiếm sống từ nó thì phải có trách nhiệm và hết mình nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại-1

Tình cảm có thể là điều khiến bạn bị ảnh hưởng tâm lý nhưng thời điểm này cần gác lại mọi chuyện riêng tư. Nếu không làm tốt thì có thể nguy cơ sa thải từ cấp trên dành cho bạn sẽ rất cao đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: Số 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Sửu là người có tài và luôn biết mình đang đứng ở đâu nên làm việc hết sức nghiêm túc và khiêm tốn. Chính vì vậy mà bạn nhận được tình cảm của cấp trên, ưu ái dành cho bạn khá nhiều. Thời gian này bạn cũng đã làm tốt một số việc được giao. Ngày hôm nay là một ngày khá thành công trong công việc vì bạn luôn được cấp trên khen và cả đồng nghiệp kính trọng.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt, bạn nên cân nhắc lại một số mối quan hệ không cần thiết, đừng để người ấy hiểu lầm, ghen tuông, sinh đau khổ nhé.

Tình hình sức khỏe có chút không ổn do bệnh dạ dày tái phát. Suy nghĩ công việc nhiều cũng ảnh hưởng nên cần phải được ngủ sớm, ít dùng chất kích thích thôi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn:  4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI DẦN

Công việc thời gian này có nhiều khó khăn nên tuổi Dần cần phải cân nhắc tỉ mỉ từng kế hoạch, xem phối hợp với ai thì hợp lý hơn cả để có những thành quả tốt nhất.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại-2

Trong chuyện tình cảm hay công việc cũng không nên mang cái tính nóng giận, bảo thủ của mình vào vì đây là môi trường tập thể. Giữ nguyên tắc làm việc nghiêm túc, dùng năng lực để chứng minh bản thân thì bạn sẽ không bao giờ bị thua thiệt. 

Chuyện tình cảm đang có khởi sắc nên ngày hôm nay hãy chú ý nhắn tin cho người ấy tình cảm một chút nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão được tử vi 12 con giáp dự đoán vô cùng hanh thông. Là người chăm chỉ, hiền lành, bạn luôn được cấp trên yêu quý hết mình, đồng nghiệp khen ngợi. Cố gắng phát huy cao tinh thần tự giác của mình vì hôm nay có thể sẽ còn được thưởng nóng đó nhé.

Tình duyên phơi phới, bạn nên tin tưởng vào tình cảm của người ấy. Bất cứ sự nghi ngờ nào cũng sẽ khiến bạn mất đi tình yêu chân thành từ họ. Yêu là phải tin tưởng đối phương. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

TUỔI THÌN

Hôm nay tự nhiên Thìn đưa ra những ý tưởng sáng tạo khiến cho cấp trên cảm thấy rất bất ngờ, đồng nghiệp cũng không tin được là bạn lại thông minh như vậy. Hóa ra bấy lâu nay bạn khiêm tốn, chưa thích thể hiện.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại-3

Từ hôm nay hãy chăm chỉ hơn vì cấp trên đang rất chú ý bạn đó. Tiền bạc kiếm được nên có kế hoạch phòng bị cho tương lai, phòng ốm đau bệnh tật chứ đừng tiêu hoang nữa nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày hôm nay khuyên tuổi Tỵ nên thận trọng trong công việc, đề phòng tiểu nhân ám toán. Hơn nữa bạn cũng không cần phải đi lại nếu công việc không thực sự cần thiết đề phòng xảy ra tai nạn. 

Tình yêu của bạn và người ấy cần thêm thời gian, đừng vì cảm xúc nhất thời mà vội vàng nói lời yêu, sau này lại hối hận. Hãy cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương. Đừng dùng tiền bạc để đong đếm cảm dù bạn đang thực sự có điều kiện. Tình yêu kiểu đó sẽ không bền đâu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI NGỌ

Công việc có vẻ như không được như ý cho lắm có lúc bạn lại muốn chuyển việc. Chỉ là thời gian này nên suy nghĩ kĩ càng hơn. Trong thời điểm cả nước khó khăn, cách ly xã hội thì xin việc cũng là một điều khó đó. Hãy cố gắng làm bằng đam mê, trách nhiệm và thu nhập thêm một thời gian nữa nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại-4

Tình cảm chưa được như ý cũng đừng buồn. Đâu phải mình thích ai thì người đó cũng thích mình đâu, đúng không. Sự đeo bám của bạn có khi lại khiến họ sợ đó, cứ lạnh lùng một thời gian xem sao nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Tình hình tài chính bất ổn, Mùi đang thực sự khó khăn khi công việc không được như ý và phải ngừng trệ một thời gian. Lúc này hỏi vay mượn ai đó cũng thật sự ngại. Mùi có vẻ đã thấm những ngày tháng tiêu hoang của mình rồi phải không. 

Tình cảm của bạn có dấu hiệu tiến triển nhưng nếu bạn cứ để đầu óc ở đâu đâu thì sớm muộn tình yêu này sẽ tan vỡ. Người ấy không đủ kiên trì để đợi bạn đâu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Thân ơi, hôm nay nên giảm bớt cái tôi của bạn xuống, có vẻ như bạn đang vô cùng nóng giận vì bị ai đó đâm sau lưng. Nhưng đừng vì thế mà trút hết lên mọi người nhất là người thân trong gia đình nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại-5

Tình hình tài chính bất ổn do bạn chưa thực sự biết cách chi tiêu. Cách quản lý công việc của bạn cũng có vấn đề, cần phải xem lại bản thân chứ không nên đổ tội cho ai đó.

Tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu tích cực, đừng để nó sớm nở tối tàn nếu không biết cân nhắc, ứng xử. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI DẬU

Công việc ngày hôm nay không được như ý muốn nên tuổi Dậu có vẻ khá đau đầu. Bạn cảm thấy công sức của mình không được đánh giá nên có lúc chán nản muốn nghỉ việc. Bạn cần phải cố gắng lên nhé vì đây là giai đoạn ai cũng khó khăn. 

Có lẽ chuyện tình cảm không được tốt làm bạn không tập trung được cho công việc. Cần phải xác định rõ là chuyệ gì cũng có nguyên do của nó, không nên quá đau đầu. Hãy tận hưởng những ngày tháng rảnh rỗi hơn để được nghỉ ngơi thoải mái nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuất làm tốt nhưng đôi khi tự kiêu tự đại khiến cho bạn mất đi tình cảm của đồng nghiệp và cấp trên. Cần tiết chế cảm xúc một chút, khiêm tốn là nền tảng của thành công.

Tử vi thứ Sáu ngày 17/4/2020 của 12 con giáp: Hợi sự nghiệp hanh thông, Tỵ bị tiểu nhân gây hại-6

Tình yêu có dấu hiệu tích cực sau những hiểu lầm không cần thiết. Bạn cần phải bao dung, độ lượng hơn và không được ghen tuông thái quá kẻo tình cảm cũng tan biến theo thời gian. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI HỢI

Con đường sự nghiệp được tử vi 12 con giáp dự báo vô cùng hanh thông, tốt đẹp. Nếu bạn tiếp tục làm việc theo cách này thì có thể bạn sẽ nhận được sự yêu mến tuyệt đối của cấp trên và có cơ hội thăng quan tiến chức đó.

Ngày mai là một ngày khá đẹp đối với bạn để có thể tặng cho người ấy một món quà bất ngờ. Nếu bạn làm được thì chắc chắn người ấy sẽ rung động và trao cả trái tim cho bạn.

Tiền bạc hanh thông nhưng cũng nên có kế hoạch tiết kiệm. Sức khỏe ngày một yếu đi và hãy cân nhắc việc đầu tư thêm ví dụ như mua bảo hiểm sức khỏe chẳng hạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1742020-hom-nay-12-con-giap-hoi-su-nghiep-khoi-sac-n-219034.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao