Gặp nhau đúng 1 lần, chàng trai nhận tin sốc từ đó 3 năm giặt đồ, tắm cho người yêu

Trước ngày gặp nhau 2 ngày cô nàng không may gặp phải tai nạn, Narawu đã ngay lập tức đến tìm cô và đưa ra lời hứa khiến cả 2 bật khóc.

Narawut Phongyen, 31 tuổi, ở Chiang Mai và bạn gái Patcharaphan Lenkham, 21 tuổi quen nhau qua mạng xã hội vào tháng 7/2015. Suốt 7 tháng quen biết, họ chưa từng gặp mặt.

Tai nạn xảy ra trước ngày hẹn đầu vào tháng 2/2016, Patcharaphan không may bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi. Bác sĩ chẩn đoán cô bị thoát vị đĩa đệm dẫn đến liệt hoàn toàn từ cổ xuống, chỉ còn ngón tay cái có thể cử động.

Nhận được tin, Narawut Phongyen lập tức hủy đặt bàn ở nhà hàng, lao đến bệnh viện thăm người yêu. Trở về sau ngày gặp mặt trên giường bệnh chàng trai thề sẽ chăm sóc Patcharaphan quãng đời còn lại. 

Gặp nhau đúng 1 lần, chàng trai nhận tin sốc từ đó 3 năm giặt đồ, tắm cho người yêu-1

Cặp đôi đã bên nhau được 3 năm kể từ ngày gặp đầu tiên.

Giữ đúng lời hứa, suốt 3 năm qua, anh đều tự tay đút cho bạn gái ăn, giặt giũ, tắm rửa, dọn dẹp phòng giúp cô. Narawut cũng hỗ trợ người yêu vật lý trị liệu. Nhờ vậy, một cánh tay của bạn gái anh đã vận động trở lại. 

Trong một video ghi lại ngày 29/8, buổi trưa, Narawut tranh thủ đi bộ về nhà bạn gái, vừa đút cơm, vừa trò chuyện để cô đỡ buồn. Sau nhiều năm bên nhau, trong video Patcharaphan nghẹn ngào thừa nhận bạn trai là động lực lớn nhất để cô nỗ lực hồi phục. 

"Tôi rất may mắn khi biết và có anh ấy trong đời. Nhưng tôi cũng rất tiếc cho anh ấy vì phải ở bên một người khuyết tật như tôi thật sự rất khó khăn. Tôi hy vọng một ngày mình sẽ phục hồi để luôn được sát cánh cùng anh", cô nói. 

Dù chưa kết hôn, nhưng hiện tại, cả hai đang sống cùng nhau. Narawut cho biết, anh cảm thấy dễ chịu khi sau một ngày làm việc bận rộn, được nhìn thấy khuôn mặt người yêu.

Nói về tương lai, Narawut cho hay: "Tôi đã hứa với bạn gái và bố mẹ cô ấy, nếu cô ấy bình phục hoàn toàn, tôi sẽ cầu hôn và tổ chức một đám cưới thật lớn ở làng của Phatcharaphan".

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất