Gặp nhau sau 24 năm cách biệt, Thích Tiểu Long đã lớn lắm rồi mà Lâm Chí Dĩnh vẫn trẻ mãi không già

Gặp lại sau 24 năm, Thích Tiểu Long đã là một chàng trai chững chạc trong khi Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ hầu như nguyên vẹn gương mặt của chàng trai thời mới lớn.

Mới đây, sao nhí đình đám một thời Thích Tiểu Long thu hút nhiều sự chú ý sau khi chia sẻ bức ảnh chụp chung với Lâm Chí Dĩnh trên trang cá nhân. Cả hai từng hợp tác trong phim điện ảnh Toàn phong tiểu tử năm 1994.

Nhiều cư dân mạng bình luận bức ảnh hai người chụp chung gợi nhớ đến một phần tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x,9x cũ. Thế nhưng nếu như Thích Tiểu Long giờ đã trưởng thành chững chạc thì dường như Lâm Chí Dĩnh vẫn không mấy thay đổi so với 24 năm trước.


Thích Tiểu Long và Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sau 24 năm 



Cả hai thân thiết ôn lại những câu chuyện cũ 

Thích Tiểu Long góp mặt trong Toàn phong tiểu tử khi mới lên 5 tuổi. Vẻ mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng khả năng võ thuật thiên bẩm đã giúp ngôi sao nhí nổi danh khắp Châu Á.

Tuy nhiên đến năm 2003, Thích Tiểu Long quyết định tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học. Đây cũng là nguyên nhân lớn khiến ngôi sao nhí bị lãng quên tại thị trường giải trí.

Hiện tại, Thích Tiểu long đang quản lý võ quán mang tên Long Môn Thích Gia. Đồng thời anh cũng quay trở lại đóng phim truyền hình với tác phẩm Vũ động càn khôn.


Bộ phim đình đám "Toàn phong tiểu tử"



Thích Tiểu Long là ngôi sao đình đám thời bấy giờ 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-dinh-hoi-ngo-thich-tieu-long-sau-24-nam-n-160113.html

thích tiểu long Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất