Gặp phải cô em chồng hỗn láo này, nàng dâu ghê gớm đến mấy cũng phải 'khóc thét'

Nhân vật Liễu của Thủy Tiên trong "Về nhà đi con" là minh chứng cho câu nói: "Giặc bên ngô không bằng bà cô bên chồng".

Về nhà đi con là bộ phim tình cảm gia đình đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nhân vật Liễu do diễn viên Thủy Tiên thủ vai chính là nhân vật bị ghét nhất phim bởi tính cách tai quái, thường xuyên phát ngôn ác khẩu.

Liễu là em gái của Huệ (Thu Quỳnh), làm shipper ở cửa hàng bán đồ ăn của chị. Mang tiếng giúp đỡ anh chị ở cửa hàng nhưng cô nàng Liễu ăn đồ đến thâm hụt cả quỹ vốn. Liễu thường xuyên ăn vụng đồ ăn quán, gây mất uy tín cho cửa hàng của Huệ. Dù Huệ đã nhiều lần nhắc nhở, Liễu vẫn không thay đổi.

Liễu luôn bệnh vực Khải một cách bất chấp, dung túng cho những hành động sai trái của anh trai. Liễu thậm chí từng khuyên anh trai mình nên đánh cho Dương (Bảo Hân) một trận đòn dù cô biết rằng Dương đánh Khải vì anh ta cờ bạc trong khi vợ đang nằm viện.

Gặp phải cô em chồng hỗn láo này, nàng dâu ghê gớm đến mấy cũng phải khóc thét-1

Khi biết hai vợ chồng anh chị đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", Liễu chẳng những không vun đắp, thậm chí còn "thêm dầu vào lửa". Cô thậm chí còn nói thẳng vào mặt chị dâu rằng: "Đàn ông đi đâu chẳng lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt". 

Khi Huệ vừa bị sảy thai, không những không quan tâm chị dâu, Liễu còn lạnh lùng phát ngôn: "Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác. Mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai", "Chị nên nhớ, anh Khải là con độc đinh của dòng họ. Không ép mà ra vẻ tổn thương, quá bằng ép".

Gặp phải cô em chồng hỗn láo này, nàng dâu ghê gớm đến mấy cũng phải khóc thét-2

Nhiều khán giả đặc biệt là chị em phụ nữ không khỏi "sôi máu" khi nghe Liễu phát biểu: ”Cái kiểu ở đâu, vợ bỏ chồng cầu bất cầu bơ. Tôi thương anh trai tôi thì tôi nói thôi. Nói chung, thì cái gì cũng vừa vừa phai phải. Già néo đứt dây. Đàn ông đi đâu chả lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng. Vứt”.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã "ném đá" cách hành xử thiếu tình người của Liễu. "Thực sự không hiểu cách hành xử của Liễu. Tại sao trên đời lại có một cô em chồng xấu tính, ích kỷ, nhỏ mọn và đáng ghét như vậy. Không thể chấp nhận một cô gái như vậy", một khán giả bình luận.

Gặp phải cô em chồng hỗn láo này, nàng dâu ghê gớm đến mấy cũng phải khóc thét-3

Trong khi đó, ở ngoài đời, Thủy Tiên cũng không tán đồng cách làm và những lời nói hỗn láo của nhân vật mình thể hiện. "Nếu gặp trường hợp như trong phim Về nhà đi con, Tiên sẽ thẳng tay 'xử' anh mình và đứng về phía chị dâu để xoa dịu đi những việc mà anh trai gây ra", nữ diễn viên tâm sự.

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngô thủy tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao