Gặp thẩm mỹ viện không có tâm, cô gái xinh đẹp dở khóc dở cười khi bị 'trả lại' chiếc mũi khoằm phù thủy nhìn thấy gớm

Lại thêm một nạn nhân nữa trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi sở hữu chiếc mũi dị thường sau ca làm đẹp.

Phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trở nên đẹp hơn không còn là đề tài xa lạ. Thế nhưng, không phải ca làm đẹp nào cũng sẽ thành công và cô gái dưới đây là một điển hình.

Cụ thể, xuất hiện trên một diễn đàn về làm đẹp, khoảnh khắc cô gái trẻ đăng đàn tố thẩm mỹ viện làm việc không có tâm khiến chiếc mũi của mình bị biến dạng đã nhận về vô số quan tâm. 

Gặp thẩm mỹ viện không có tâm, cô gái xinh đẹp dở khóc dở cười khi bị trả lại chiếc mũi khoằm phù thủy nhìn thấy gớm-1
Cô gái khóc thét khi nhìn thấy chiếc mũi sau ca làm đẹp.

Nhìn ảnh có thể thấy, sống mũi thẳng, thanh tú như quảng cáo không thấy đâu, xuất hiện trước mắt người xem là chiếc mũi hình thù dị dạn. Chiếc mũi khoằm xuống, phần chóp sưng tấy. Chưa kể, miếng sụn độn mũi còn lòi hẳn ra phía ngoài.

Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc này đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự đồng cảm với cô gái trong ảnh.

Gặp thẩm mỹ viện không có tâm, cô gái xinh đẹp dở khóc dở cười khi bị trả lại chiếc mũi khoằm phù thủy nhìn thấy gớm-2
Nhìn ảnh này chắc hội chị em cần cẩn trọng khi quyết định đi làm đẹp nhé.

"Trời ơi, nhìn sợ thật. Đúng là không thể tin lời quảng cáo ngon ngọt của các thẩm mỹ viện được" , "Chắc một vài ngày nữa sẽ ổn thôi. Bạn đừng quá lo lắng nhé",... là những bình luận để lại.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các cô gái đăng đàn tố cáo khi gặp thẩm mỹ viện làm việc kém chất lượng. Đầu tháng 1/2018, trên một diễn đàn rất đông thành viên đã rầm rộ chia sẻ bài viết của một cô gái vừa trải qua phẫu thuật nâng mũi gây sốc.

Gặp thẩm mỹ viện không có tâm, cô gái xinh đẹp dở khóc dở cười khi bị trả lại chiếc mũi khoằm phù thủy nhìn thấy gớm-3
Cô gái trẻ và chiếc mũi bị biến dạng từng gây xôn xao đầu năm 2018.

Theo dòng trạng thái, sau khi được người quen giới thiệu cô gái này đã thực hiện nâng mũi với giá 7 triệu đồng ở một thẩm mỹ tại Việt Yên, TP Bắc Giang.

Hậu phẫu, mũi của cô gái có hiện tượng sưng tụ máu, lòi sụn đau đớn gây nguy hiểm. Cô đến tìm chủ thẩm mỹ tên P.P.A sinh năm 2001 thì cô tỏ ra chối bỏ trách nhiệm và đổ lỗi do khổ chủ không uống thuốc đầy đủ, dù chiếc mũi giả vẫn trong thời gian bảo hành.

Gặp thẩm mỹ viện không có tâm, cô gái xinh đẹp dở khóc dở cười khi bị trả lại chiếc mũi khoằm phù thủy nhìn thấy gớm-4

Nhìn những hình ảnh xót xa, dân mạng đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước sự vô trách nhiệm của chủ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhiều người chê trách cô gái khi ham rẻ mà giao tính mạng cho người trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm.

Khi 2Sao cố gắng liên lạc với chủ cơ sở làm đẹp thì số điện thoại của P.P.A luôn ở trong tình trạng báo bận. Facebook của "bác sĩ" 17 tuổi hiện cũng đã khóa.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-co-mui-bi-bien-dang-sau-phau-thuat-tham-my-hong-n-173965.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất