'Ga-Ra Hạnh Phúc' tập 26: Vân ngã xuống vực sâu

Vân vì muốn anh trai được sống sót nên đã quyết định nhảy xuống vực sâu sau khi bị lão Phi dồn đến đường cùng.

Cuối cùng Khải (Bảo Anh) cũng tỉnh trở lại, cả Trung Trâu (Duy Hưng) và Sơn Ca (Quỳnh Nguyễn) thở phào nhẹ nhõm.

Sơn Ca gọi điện thoại báo ngay cho Vân (Ngọc Huyền), Vân vui mừng hét lên và bảo về ngay. Sơn Ca cũng vì vui quá mà không để ý hỏi Vân đang ở đâu. Lúc sau, gọi lại cho Vân thì không thấy Vân nghe máy.

Cả Sơn Ca và Trung đều biết Khải tỉnh dậy sẽ hỏi ngay em gái đâu nên cũng lo lắng không biết Vân có vấn đề gì không mà không nghe điện thoại. Trung nhờ cậu em trong ga-ra dò định vị của Vân để đi tìm. Trung phát hiện ra điện thoại của Vân bị rơi ở đúng chỗ định vị. Trung biết ngay là có chuyện chẳng lành.

Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-1Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-2

Khải tỉnh dậy hỏi Vân đâu. Sơn Ca nói dối Vân đến lúc Khải ngủ, Trung đưa Vân về nghỉ ngơi vì đêm nào cũng túc trực trông anh trai. Khải nói Vân cũng không cần đến nữa, cứ ở nhà nghỉ ngơi chờ anh về.

Sơn Ca nói Khải không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa, và hỏi Khải không sợ chết à. Khải nói anh sợ chứ vì sợ không được gặp em gái, không được gặp... bạn bè. Thực ra, trong lòng Khải muốn nói là sợ không được gặp Vân.

Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-3Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-4Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-5Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-6

Trung gọi ngay cho mấy anh em trong ga-ra và gọi ngay cho cả công an. Vân bị lão Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo) bắt vào trong rừng sâu. Lúc này, lão Phi đã lộ rõ bản chất khiến Vân vô cùng hoảng sợ và tuyệt vọng. Trong rừng sâu, Vân không thể kêu cứu ai, van xin ông Phi hãy tha cho mình để về với anh.

Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-7

"Anh cháu đang yếu, chú cho cháu về với anh Khải, không thấy cháu về, anh cháu không qua khỏi mất chú ơi. Cháu lạy chú, chú cho cháu gặp anh cháu một lần, chú muốn gì cháu cũng làm" - Vân van xin lão Phi.

Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-8

Nhưng tên Phi máu lạnh vẫn kéo cô đi xềnh xệch. Trung ở nhà lòng như lửa đốt, vái lạy cầu xin mong sớm tìm thấy Vân. Sơn Ca cứ nói dối Khải suốt về việc của Vân.

Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-9Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-10

Lão Phi nhắn tin cho Khải. Ngay lúc đó, Khải chạy vội đến nơi lão Phi nhắn. Khải vừa chạy vừa ngã rồi vết thương chưa lành lại chảy máu. Sơn Ca không thể ngăn nổi Khải. Khải chạy trong rừng sâu, vừa chạy vừa gọi tên em gái. Lúc này, lão Phi đã đưa Vân lên một ngọn núi cao. Khải cuối cùng cũng tìm đến.

Hai anh em ôm nhau và bị lão Phi dồn đến sát vách vực sâu. Lão ta chĩa súng vào Vân và Khải, bắt một trong hai phải nhảy xuống. Vân nói cô sẽ nhảy còn Khải bảo Vân phải sống sốt, anh sẽ là người nhảy xuống.

Lão Phi thấy vậy nói cả hai anh em hãy nhảy xuống cùng nhau. Lúc này, công an đã đến địa điểm của hai anh em và lão Phi.

Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-11Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-12Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-13Ga-Ra Hạnh Phúc tập 26: Vân ngã xuống vực sâu-14

Sau cùng, chính Vân nhân lúc Khải không để ý đã nhảy xuống. Nhưng liệu rằng có ai cứu được Vân ngay lúc đó?. Lão Phi liệu có bị công an bắt và phải trả giá cho những gì mình đã gây ra hay không?

Mời quý vị khán giả đón xem tập 27 của phim sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/ga-ra-hanh-phuc-tap-26-van-nga-xuong-vuc-sau-20221005070210752.htm

Gara Hạnh Phúc phim việt nam

Tin tức mới nhất