Gạt buồn chung kết World Cup, Kylian Mbappé mừng sinh nhật tuổi 24

Chúc mừng sinh nhật Kylian Mbappé!

Mới đây siêu sao bóng đá người Pháp đã đăng ảnh chúc mừng tuổi mới lên trang cá nhân. Trong ảnh, chàng cầu thủ 24 tuổi có một chiếc bánh kem với rất nhiều nến.

Kèm theo hình ảnh, Kylian Mbappé viết: “Cảm ơn tin nhắn của tất cả các bạn!” và những icon chúc mừng tuổi 24.

Gạt buồn chung kết World Cup, Kylian Mbappé mừng sinh nhật tuổi 24-1
Tiệc sinh nhật của Mbappé

Ngay lập tức, khoảnh khắc mừng sinh nhật của Mbappé nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và dân mạng. Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận về gần 8 triệu lượt yêu thích.

Phía dưới bài đăng, nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Antoine Griezmann, Marcus Rashford,... và ngôi sao bóng rổ LeBron James cũng để lại bình luận chúc mừng.

Trước đó, Paris Saint-Germain (viết tắt là PSG) - CLB mà Mbappé đang thi đấu cũng đăng tải loạt ảnh của chàng cầu thủ này để chúc mừng và nhấn mạnh chàng cầu thủ chỉ mới 24 tuổi.

Gạt buồn chung kết World Cup, Kylian Mbappé mừng sinh nhật tuổi 24-2
Bài đăng mừng sinh nhật Mbappé của PSG: "Chúc mừng sinh nhật Kylian! Vẫn chỉ 24 tuổi"

Hồi tháng 5 vừa qua, Mbappé đã tạo nên một “cơn địa chấn”, không chỉ với PSG mà còn với cả bóng đá thế giới.

Theo truyền thông Pháp, chàng cầu thủ đồng ý ở lại thi đấu cho CLB này đến năm 2025 với 200 triệu Euro phí lót tay và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử thế giới, lên đến 100 triệu Euro/năm.

Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo PSG còn trao cho Mbappé những quyền lực tương đương chủ tịch CLB như có quyền tham gia, đề xuất chuyển nhượng mua bán cầu thủ và bổ nhiệm HLV.

Đây cũng chính là lý do mà cộng đồng mạng thường gọi chàng cầu thủ bằng những nickname như “Chủ tịch”, “Phó chủ tịch”.

Trong kỳ World Cup vừa qua, Kylian Mbappé là cái tên khiến nhiều người chú ý với phong độ sáng chói. Chàng cầu thủ đã trở thành người thứ 2 lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup.

Dù ĐT Pháp chỉ nhận ngôi Á quân của giải đấu nhưng Mbappé vẫn có danh hiệu riêng là Chiếc giày Vàng với 8 bàn thắng.

Gạt buồn chung kết World Cup, Kylian Mbappé mừng sinh nhật tuổi 24-3
Không giành được chức vô địch World Cup, Kylian Mbappé tự đăng ảnh mình chung khung hình với cúp vàng và viết: "Chúng tôi sẽ trở lại".

Kylian Mbappé sinh ra trong một gia đình nhập cư ở Bondy, ngoại ô Paris (Pháp), có bố là HLV bóng đá gốc Cameroon còn mẹ là VĐV bóng ném.

Từ khi còn là cậu nhóc 5 tuổi, Mbappé đã rất mê bóng đá, thường ngồi xem bố làm việc trong các cuộc thảo luận chiến thuật của CLB địa phương. Niềm đam mê và những kiến thức bóng đá đầu tiên đã được nhen nhóm trong chàng cầu thủ từ đây.

Với 36 bàn thắng cho ĐTQG, Mbappé đang đứng thứ 6 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Pháp.

Năm 2018, Mbappé đã đóng góp không nhỏ trong chức vô địch World Cup của ĐT Pháp, khi đó anh chàng mới 19 tuổi. Hiện tại ngôi sao này đã ghi 253 bàn sau 363 trận cho câu lạc bộ và quốc gia, một thành tích vượt xa thành tích của Messi và Ronaldo ở cùng độ tuổi.

Với tất cả những thành tích này khi mới 24 tuổi Kylian Mbappé được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong tương lai!

Gạt buồn chung kết World Cup, Kylian Mbappé mừng sinh nhật tuổi 24-4
Chúc mừng sinh nhật Mbappé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/gat-noi-buon-chung-ket-world-cup-kylian-mbappe-mung-sinh-nhat-tuoi-24-20221221091206572.htm

Kylian Mbappé World Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao