Gây bão với hit 91 triệu view, tác giả 'Túy âm' lại khiến fan thích thú khi cover hit mới của Chi Pu

Không chỉ gây nghiện người nghe với giọng hát dễ thương, Xesi còn hài hước khi lồng tiếng gà gáy vào trong clip cover hit mới của Chi Pu.

Nếu là fan của dòng nhạc Underground, chắc hẳn nhiều người không quá xa lạ với cái tên Trần Hải Yến (nghệ danh là Xesi, bút danh là Hạ Yến, sinh năm 2000, quê ở Thái Nguyên - tác giả của ca khúc Túy âm. Hiện cô gái này đang theo học lớp Hoá K27 trường THPT Chuyên Thái Nguyên).
 


Xesi gây chú ý khi cover hit mới của Chi Pu - "Talk to me"

Theo chia sẻ của Xesi, Túy âm được sáng tác dựa trên câu chuyện thật của một người bạn về tình yêu thời học cấp 3. Sau một thời gian, người bạn này vô tình gặp lại cô bạn gái cũ, anh ấy rất say và kể nhiều chuyện về ngày xưa. Những cảm xúc đó đã khiến Xesi hóa thân, viết lại câu chuyện ấy bằng âm nhạc.

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc này đạt hơn 91 triệu lượt xem trên Youtube và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, tác giả của Túy âm lại khiến người nghe thích thú khi cover hit mới của Chi Pu mang tên Talk to me. Đặc biệt, trong một số phân cảnh quay Xesi không quên mượn chiếc kính của cậu bạn phía sau làm phụ kiện.

Theo đó, nữ sinh Thái Nguyên đã cùng một người bạn của mình “quẩy” quên lối trên nền nhạc sôi động. Không chỉ gây nghiện người nghe với giọng hát dễ thương, Xesi còn hài hước khi lồng tiếng gà gáy vào trong clip cover hit mới của hot girl Hà thành.

Gây bão với hit 91 triệu view, tác giả Túy âm lại khiến fan thích thú khi cover hit mới của Chi Pu-1
Xesi và một trong những phân đoạn hài hước ở clip cover.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận từ người nghe. Đa phần bày tỏ sự thích thú, đặc biệt là sự hài hước của Xesi khi lồng ghép tiếng gà gáy “ò ó o” sản phẩm của mình.

“Xem thấy rất hước quá, mang tính giải trí cao”, “Hát hay lại còn ‘quẩy’ quên lối, cô nàng này dễ thương thật đấy”,... là những bình luận để lại.

Chia sẻ về clip mới, tác giả ca khúc Túy âm cho biết sản phẩm này chỉ mang tính chất giải trí mà cô bạn muốn dành tặng mọi người.
 


T.H
Theo Vietnamnet


túy âm cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao