Gây tranh cãi khi chốt deal chỉ nhìn ngoại hình, 'Shark' Phú nói gì?

"Một trong ba yếu tố để 'Shark' Nguyễn Xuân Phú quyết định có xuống vốn đầu tư không chính là nhân tướng học...", vị doanh nhân nói.

Shark Tank mùa 4 mới lên sóng vài tập đã nhận về sự quan tâm lớn của khán giả. Đặc biệt ở số phát sóng mới nhất, phần đầu tư của "Shark" Phú nhận về sự chú ý hơn cả.

Gây tranh cãi khi chốt deal chỉ nhìn ngoại hình, Shark Phú nói gì?-1

Cụ thể, khi vừa nhìn thấy start up xinh đẹp tên Nguyễn Thị Thu Hằng, anh đã chốt deal trong vòng một nốt nhạc. Anh nói: "Em không cần giải thích gì thêm về bussiness (mô hình kinh doanh). Với anh chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi.

Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần".

Gây tranh cãi khi chốt deal chỉ nhìn ngoại hình, Shark Phú nói gì?-2

Điều này khiến cho các nhà đầu tư còn lại cũng phải bất ngờ còn người xem được dịp bàn tán rôm rả. Một số ý kiến cho rằng, muốn được "Shark" Phú đầu tư thì phải "sạch - xanh - xinh", những thứ còn lại sẽ "bàn sau". 

Khi màn "ngã giá" nhận về nhiều ý kiến trái chiều, mới đây trên fanpage cá nhân, vị "cá mập" đã có những chia sẻ gây chú ý. Anh cho hay: "Một trong ba yếu tố để 'Shark' Nguyễn Xuân Phú quyết định có xuống vốn đầu tư không chính là NHÂN TƯỚNG HỌC!

Bản thân Founder hay người đại diện cho startup phải có tướng mạo, thần thái của người lãnh đạo; phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. 

Ngay trong tập 2 cũng có 1 deal mà 'Shark' Phú chốt gọn chỉ vì nhìn tướng của founder". 

Gây tranh cãi khi chốt deal chỉ nhìn ngoại hình, Shark Phú nói gì?-3

Dù không đề cập trực tiếp tới vụ việc đang gây xôn xao nhưng việc chỉ ra điều kiện quan trọng để mình "rót vốn" của "Shark" Phú khiến nhiều người hiểu rằng vị doanh nhân đang lý giải cho sự lựa chọn vừa qua.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên vị doanh nhân này có màn chốt deal nhanh gọn lẹ khi nhìn ngoại hình của start up. Trước đó, việc rót vốn đầu tư cho Cathy Thảo Trần - một CEO sở hữu ngoại hình xinh đẹp ở mùa trước cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shark-phu-gay-tranh-cai-khi-chot-deal-chi-nhin-ngoai-hinh-n-261255.html

Shark Phú Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất