Gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới, bố của Dương Mịch vẫn hết lời khen ngợi vì điều này

Mới đây, bố của Dương Mịch đã có những chia sẻ về bộ phim 'Cáp Nhĩ Tân 1944' có sự góp mặt của Tần Hạo và con gái ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bố Dương Mịch khen Cáp Nhĩ Tân 1944 là một tác phẩm hay, chỉ cần xem thật sự nghiêm túc sẽ hiểu thêm về lịch sử, nhiều yếu tố lịch sử phải thông qua bộ phim mới thấy đặc sắc.

Cụ thể, bố Dương Mịch đăng mấy tấm ảnh thành tích tốt của Cáp Nhĩ Tân 1944 kèm dòng trạng thái vui mừng: "Những kẻ bỏ tiền ra làm chuyện xấu cũng có chỗ phải bó tay. Tán thưởng cho cả đoàn làm phim. Cố lên. Internet không nằm ngoài vòng pháp luật. Báo ứng sẽ đến. Mãi mãi tin tưởng".

Gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới, bố của Dương Mịch vẫn hết lời khen ngợi vì điều này-1

Theo truyền thông Trung Quốc, Cáp Nhĩ Tân 1944 được đánh giá là bộ phim đầu tư chất lượng. Phim gây tranh cãi đoạn đầu, nhưng càng về sau diễn xuất của các diễn viên được đánh giá có cải thiện hơn.

Ban đầu, Dương Mịch thất bại trong việc xây dựng hình tượng Quan Tuyết. Thất bại này đến từ việc cô không có khả năng cảm thụ trọn vẹn tất cả các khía cạnh tính cách của nhân vật, thiết lập một cách logic các diễn biến tâm lý và thể hiện ra ngoài để người xem cảm thụ được chiều sâu của nhân vật.

Gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới, bố của Dương Mịch vẫn hết lời khen ngợi vì điều này-2

Dương Mịch không điều khiển được tư thế cơ thể, cơ mặt, giọng nói để phù hợp với yêu cầu diễn xuất. Ngoại hình của cô không ở trạng thái tốt nhất khi đóng phim này. Nhưng điều Dương Mịch mang lại cho Cáp Nhĩ Tân 1944 chính là danh tiếng của cô. Dù diễn xuất không tiến bộ, nhưng bản thân Dương Mịch vẫn có lượng fan đông đảo, ít nhiều khi tham gia dự án này, cô cũng tạo được sự chú ý. Kéo theo đó, Cáp Nhĩ Tân 1944 cũng được khán giả quan tâm hơn.

Gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới, bố của Dương Mịch vẫn hết lời khen ngợi vì điều này-3

Ngoài ra, điều khiến Cáp Nhĩ Tân 1944 ăn điểm chính là ở nội dung phim. Theo nhiều khán giả Trung Quốc, phim có nội dung khá tốt, khi mạch phim không đơn giản là một cuộc đấu trí, câu chuyện đối đầu bí ẩn, mà còn cài đặt những chi tiết có thật vào câu chuyện để giới thiệu với khán giả những giai đoạn đặc biệt trong lịch sử Trung Quốc.

Cáp Nhĩ Tân 1944 có diễn biến hơi chậm, nhưng nhịp phim chắc, có nhiều phân đoạn giữ chân khán giả theo dõi.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/gay-tranh-cai-ve-dien-xuat-trong-phim-moi-bo-cua-duong-mich-van-het-loi-khen-ngoi-vi-ieu-nay-676534.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất