G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK

Công chúng không khỏi phấn khích khi G-Dragon (BIGBANG) và Lisa (BLACKPINK) cùng xuất hiện, mong chờ sự kết hợp giữa cả 2 ngôi sao này và vị đạo diễn đình đám của Elvis.

Mới đây nhất, G-Dragon đã đăng tải ảnh check-in cùng Lisa (BLACKPINK) và đạo diễn nổi tiếng Baz Luhrmann. Được biết, vị đạo diễn đình đám thế giới này đang ở Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim Elvis.

Nam diễn viên chính Austin Butler cũng là 1 người bạn thân thiết của Lisa, từng cùng cô tham dự sự kiện cao cấp của hãng thời trang Celine.

G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-1
G-Dragon bất ngờ check-in cùng đàn em đình đám Lisa và đạo diễn nổi tiếng thế giời Baz Luhrmann. Anh còn hài hước che mặt Lisa bằng bức họa danh tiếng na ná tên Mona Lisa.
G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-2
Austin Butler - nam chính của bộ phim Elvis, cũng là 1 người bạn thân thiết của Lisa
G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-3G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-4G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-5
Việc 3 cái tên đình đám cùng xuất hiện khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Việc 2 ngôi sao đình đám và đạo diễn nổi tiếng thế giới cùng tụ họp như thế này không khỏi khiến các fan phát sốt. Trước đây, các ngôi sao nam và nữ nhà YG phải giữ khoảng cách với nhau. Nhưng giờ đây, BLACKPINK và BIGBANG càng ngày càng trở nên công khai thân thiết.

Vào tháng 6 vừa qua, Taeyang và Jisoo, Lisa cũng cùng nhau đi ăn vô cùng vui vẻ và thoải mái. Điều này thậm chí còn làm dấy lên tin 2 nhóm nhạc sẽ sớm có màn hợp tác với nhau, hoặc ít nhất là Lisa và G-Dragon sẽ có dự án mới với đạo diễn lừng danh của Elvis.

G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-6
Dù không cùng thế hệ nhưng BLACKPINK và BIGBANG có mối quan hệ rất thân thiết. Chỉ mới vào tháng 6, Taeyang, Jisoo và Lisa đã cùng nhau đi ăn tối vui vẻ.
G-Dragon bất ngờ hẹn ăn tối riêng với Lisa, khoe cả ảnh bên em út BLACKPINK-7
Điều này khiến nhiều người hâm mộ hy vọng cả 2 nhóm sẽ có màn hợp tác

Nguồn: Koreaboo

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/g-dragon-bat-ngo-hen-an-toi-rieng-voi-lisa-cung-dao-dien-dinh-dam-cua-elvis-khoe-ca-anh-ben-em-ut-blackpink-220229753256287.htm

Lisa G-Dragon

Tin tức mới nhất