G-Dragon kết thúc hợp đồng với YG Entertainment

Phía YG Entertainment thừa nhận đã hết hợp đồng với G-Dragon. Hai bên hiện chỉ hợp tác trong các hoạt động quảng cáo.

Ngày 6/6, tờ Stoo đưa tin G-Dragon hết hạn hợp đồng độc quyền với công ty quản lý YG Entertainment. YG Entertainment cũng đã xác nhận thông tin trên.

Công ty cho biết: “Hợp đồng độc quyền của YG và G-Dragon đã hết hạn. Chúng tôi đang hợp tác với G-Dragon ở các hoạt động khác như quảng cáo thông qua hợp đồng riêng. Công ty đang lên kế hoạch đàm phán một hợp đồng bổ sung khi G-Dragon tiếp tục hoạt động âm nhạc”. 

Trong khi chỉ mới hôm qua 5/6, YG Entertainment hoàn toàn phủ nhận tin đồn cho rằng trưởng nhóm BIGBANG không còn thuộc quyền quản lý của công ty.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước. Như vậy, hệ thống điện tử DART với danh sách những nghệ sĩ trực thuộc YG không có tên của G-Dragon là hoàn toàn chính xác, không phải "lỗi hệ thống" như công ty thông báo trước đó.

G-Dragon kết thúc hợp đồng với YG Entertainment-1
G-Dragon và YG Entertainment đã hết hạn hợp đồng sau nhiều năm làm việc chung. Hai bên hiện chỉ hợp tác trong các hoạt động quảng cáo.

BIGBANG là một trong những nhóm nhạc nam được xem là huyền thoại của K-Pop. Hiện tại dù đã đi qua thời kỳ đỉnh cao, mỗi thành viên vẫn đều có sức hút riêng và có lượng người hâm mộ hùng hậu. Trong đó, G-Dragon là một trong những sao nam đình đám nhất và giữ được vị thế riêng trong K-Pop dù đã hoạt động nhiều năm.

Trước đó vào ngày 1/1/2023, G-Dragon và YG Entertainment đã "nhá hàng" về một dự án âm nhạc lớn sẽ ra mắt trong năm nay. Trưởng nhóm BIGBANG xác nhận rằng anh đang chuẩn bị cho một album và sẽ quảng bá theo nhiều hình thức khác nhau.

Sau hơn 5 năm kể từ khi album Kwon Jiyong được phát hành vào năm 2017, G-Dragon sẽ trở lại với hoạt động cá nhân thông qua dự án "GUERRILLA DESK: G_Division". Vì vậy, nhiều người tin tưởng rằng G-Dragon sẽ ở lại YG./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/g-dragon-ket-thuc-hop-dong-voi-yg-entertainment-post1024770.vov

YG Entertainment G-Dragon

Tin tức mới nhất