Ảnh chung của G-Dragon và T.O.P gây tranh cãi

Lần đầu xuất hiện trong một khung hình kể từ khi xuất ngũ, hai thành viên nổi bật của nhóm Big Bang làm dấy lên tranh cãi khi cùng hút thuốc.

Hôm 20/12, T.O.P đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh nam ca sĩ và G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang. Đây là lần đầu họ chụp ảnh chung sau một thời gian dài kể từ khi xuất ngũ. Bức hình nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng và sớm đạt hơn 1 triệu lượt yêu thích.


Ảnh T.O.P và G-Dragon chụp chung gây sốt trong giới fan Kpop.

Song, T.O.P và G-Dragon đồng thời gây tranh cãi khi tạo dáng trong tư thế ngậm điếu thuốc lá trên miệng. Dù bức ảnh cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai thành viên Big Bang, việc công khai hút thuốc trên mạng xã hội bị cho là có thể gây ảnh hưởng xấu đến fan của họ.

Một số cư dân mạng bày tỏ ý kiến trung lập trên trang Allkpop rằng: “Tôi không thích hút thuốc, nhưng dù sao cũng vui khi nhìn thấy họ bên nhau”. Số khác cho rằng đôi nghệ sĩ nhà YG đang cố gắng thoát khỏi cái mác “idol” và làm những việc mình thích, không cần phải tuân theo sở thích của người hâm mộ.

Trước đó không lâu, G-Dragon từng đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp anh đang hút thuốc, tạo biểu cảm mặt “ngầu”.


Những hình ảnh gần đây nhất của trưởng nhóm Big Bang.

Trong khi đó, tuy “tái hợp” qua ảnh, nhưng cả G-Dragon lẫn T.O.P đều chưa có kế hoạch tái xuất. Trưởng nhóm Big Bang hiện tập trung kinh doanh thời trang, nhất là khi mẫu giày mới do anh thiết kế đang gây sốt. Còn T.O.P chỉ bày tỏ đam mê nghệ thuật trên mạng xã hội. 

Trong năm 2019, bốn thành viên của Big Bang đồng loạt xuất ngũ. Song, họ chưa có dấu hiệu trở lại sau hàng loạt scandal. Tiêu biểu là em út Seungri bị điều tra môi giới mại dâm và có quan hệ với đường dây đánh bạc của chủ tịch YG là Yang Hyun Suk. Bê bối lớn khiến anh buộc phải rời khỏi làng giải trí và rời khỏi Big Bang.

Còn T.O.P thì bị phát hiện sử dụng cần sa. Anh từng buột miệng tiết lộ rằng mình không có ý định quay lại hoạt động khi đối đáp với một cư dân mạng. Điều đó càng khiến khả năng Big Bang hoạt động với bốn thành viên là vô cùng thấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-chung-cua-g-dragon-va-top-gay-tranh-cai-post1027868.html?fbclid=IwAR1Y527r55d4P47z-U66JLmpHP_vmcc26kmhftI1wY0Bh-g8JL7a7YpF8EY

Big Bang T.O.P G-Dragon

Tin tức mới nhất