G-Dragon và T.O.P: 'Nếu tôi có thể gặp được bạn lần nữa, dù có phải đánh mất tất cả…'

Đó là một trong những câu hát chứa đầy xúc cảm trong MV mới nhất của G-Dragon. Ghép vào tình bạn của chàng trưởng nhóm Big Bang với T.O.P, người hâm mộ lại càng thêm thấm thía...



Chiều ngày 8/6/2017, đây có lẽ là khoảnh khắc mà bất cứ ai trong cộng đồng fan Big Bang đều sẽ không bao giờ quên. Cái buổi chiều khi mà tin T.O.P đã nhận thức lại được sau 1 ngày hôn mê khiến không ít người rơi nước mắt.

Cộng hưởng chung với cảm xúc đó chính là nỗi buồn man mác đến day dứt trong từng giai điệu MV mới nhất của G-Dragon mang lại - Untitled, 2014. Chàng trưởng nhóm Big Bang đã chủ động thay đổi ca khúc chủ đề của album lần này mà không hề có sự báo trước. Cái da diết của tiếng nhạc đệm piano cùng từng lời bài hát đưa cộng đồng V.I.P đến cực hạn của nỗi buồn.

Đã cùng nhau trải qua biết bao sóng gió cho tới thời điểm này, có lẽ mai đây khi nhắc lại V.I.P có quyền mỉm cười tự hào vì đã từng đồng lòng ở bên cạnh Big Bang như vậy.

Một quãng thời gian buồn với cộng đồng fan Big Bang, không biết rằng hình ảnh đầy đủ cả 5 thành viên bên nhau như thế này bao giờ mới lặp lại…

Nghe càng nhiều mới thấm được hết nỗi dằn vặt ẩn trong từng câu từ mà G-Dragon viết ra. Thứ tình yêu điên cuồng ấy khiến anh vẫn muốn được gặp lại người cũ dù biết sẽ bị tổn thương nhiều. Mọi tâm tình, tự sự thổn thức ngay ở trong cách hát của GD.

Sự hấp dẫn của MV lần này được tạo ra cũng chính từ cách bài trí background và ánh sáng với góc máy one-shot được thay đổi liên tục. Người hâm mộ không nhìn thấy một G-Dragon màu mè, chất lừ như thường lệ mà thay vào đó là một hình ảnh trầm buồn tới nỗi nhìn vào là muốn… thương đến tận cùng.

Ngay cái lúc quãng thời gian 'đen tối' đang xảy ra với Big Bang, từng câu hát của GD đều khiến người hâm nhớ tới T.O.P, đặc biệt hơn cả là tình bạn của chàng trưởng nhóm tài năng với 'gã dị biệt' của Big Bang.

Những câu hát chứa đầy cảm xúc trong MV mới của GD

MV Untitled, 2014

Nói sâu hơn về G-Dragon và T.O.P, điều khiến người hâm mộ nhớ tới đầu tiên chắc chắn không gì khác ngoài danh hiệu Nhóm nhỏ thành công hàng đầu Kpop. Sự kết hợp của 2 chàng rapper cùng những MV mang đậm màu sắc riêng và cái 'chất' chẳng thể trộn lẫn.

Dù không có quá nhiều điều tương đồng về sở thích khi mà một người mê đồ nội thất và người còn lại thì để tâm trí cho thời trang, thế nhưng đâu đó, các V.I.P vẫn tìm được điểm chung đặc biệt mà G-Dragon và T.O.P mang lại. Cứ thế, khi đứng cùng nhau trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc, sự tương trợ bù đắp tuyệt vời này đã mang đến những thành công vang dội.

Những lần biến hóa phong cách đa dạng của G-Dragon và T.O.P

Nhưng 'sóng gió' đến, thách thức sự yêu thương và kiên trì của V.I.P khi việc không may mắn của T.O.P lại diễn ra đúng vào thời điểm G-Dragon comeback với hẳn một album mang tên chính mình. Hai trạng thái cảm xúc vui mừng, háo hức hòa lẫn xót thương tạo nên cả mớ hỗn độn trong lòng cộng đồng fan Big Bang suốt những ngày vừa qua.

Lời bài hát trong MV mới Untitled, 2014 trong thời điểm này như một cú chạm mạnh mẽ tới cảm xúc của bất cứ ai. Với tình bạn này, còn day dứt nhiều hơn thế khi mà G-Dragon cũng như các thành viên còn lại chỉ có thể chờ đợi vào một phép màu xảy ra với T.O.P - người anh em không thể thay thế của Big Bang. 'Làm ơn chỉ một lần nữa thôi, nếu như tôi có thể được gặp bạn một lần nữa. Dù có phải đánh mất tất cả thì tôi vẫn thấy ổn'…

Quãng thời gian 10 năm bên nhau dưới danh nghĩa thành viên Big Bang không phải là tất cả để nói về G-Dragon và T.O.P. Trước đó, họ đã từng là những người bạn với mối quan hệ cực kì gắn kết từ khi còn là thực tập sinh của YG.

Hơn cả đồng nghiệp, họ là người anh em chí cốt với mức thân tình khó tả. Cả 2 đã cùng trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, những kỉ niệm vui buồn mà có lẽ sẽ không ai quên được trong cuộc đời. Không chỉ trên sân khấu, sự ăn ý mà G-Dragon và T.O.P thể hiện còn là những lần kề vai nhau trong các chương trình truyền hình thực tế hay loạt phim sitcom gây tiếng vang lớn…

Ngay lúc này đây, dù một màu buồn đang phủ đầy tâm trạng V.I.P thì việc duy nhất họ làm được chính là giữ im lặng. Bao sóng gió rồi cũng sẽ vượt qua nếu như chúng ta ở bên nhau vào thời điểm khó khăn nhất. Mai này, không chỉ là T.O.P mà nỗi buồn sẽ còn kéo dài mãi khi lần lượt các thành viên của Big Bang phải lên đường nhập ngũ.

Quãng thời gian có lẽ là khá dài để cộng đồng người hâm mộ lại được thấy họ đứng chung sân khấu một lần nữa. Nhưng dù có phải chờ đợi bao lâu thì V.I.P cũng sẽ vững tin đúng không? Chúng ta đã trưởng thành cùng nhau, Big Bang đã là một phần lớn trong thời thanh xuân của các bạn.

Vậy nên đừng yếu lòng V.I.P nhé! Sớm thôi, chúng ta sẽ về lại với nhau, đứng dưới sân khấu cùng 5 thành viên ấy, hòa giọng vào từng bài hát đã là cả tuổi trẻ đi qua.

G-Dragon, T.O.P, TaeYang, DaeSung, SeungRi: Chúng tôi tự hào mỗi khi được gọi tên các bạn. Cám ơn, vì đã góp phần tạo nên kí ức sục sôi với nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng mỗi V.I.P.

Theo Saostar 


Big Bang T.O.P G-Dragon

Tin tức mới nhất