Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

GDucky rap 'Tiền Nhiều Để Làm Gì' sởn da gà, đánh bại 3 đối thủ 'nặng hơn chì'

Trong "Rap Việt" tập 12, thí sinh team Karik hết đòi đưa Binz sang “Châu” Phi lại muốn chuyển thẳng 1 tỷ đồng cho Đen Vâu.

Kết thúc 2 bảng đấu A và B của Rap Việt với 2 chiến binh đầu tiên bước vào vòng Chung kết là Dế Choắt - Thành Draw, bảng C trong vòng Bứt phá tiếp tục diễn ra với cuộc đụng độ của 4 thí sinh GDucky, R.Tee, Lor và Tony D. Đây cũng là một "bảng đấu tử thần" khi cả 4 người đều là chiến binh cực mạnh của mỗi HLV.

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì sởn da gà, đánh bại 3 đối thủ nặng hơn chì-1

Là thí sinh diễn cuối với đề bài những câu trending, GDucky đã mang đến bản rap có tên Tiền Nhiều Để Làm Gì. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, thí sinh team Karik đã gây ấn tượng như một "ông hoàng" khi khoác lên mình chiếc áo lông. 


Clip Phần thi của GDucky

GDucky lồng ghép nhiều hàm ý vào từng ca từ của bản rap, nhưng cũng tinh nghịch khuấy đảo sân khấu cũng như tâm trí người nghe khi đòi chuyển thẳng 1 tỷ cho Đen Vâu, thậm chí đưa Binz sang "Châu" Phi hay đi uống rượu cùng Wowy nhưng lại chỉ mua cho Karik chai Ba Kích.

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì sởn da gà, đánh bại 3 đối thủ nặng hơn chì-2

Câu rap "Tiền nhiều để làm gì" được lặp đi lặp lại như cùng sự hỗ trợ của giọng ca Opera đến từ nữ ca sĩ Lưu Hiền Trinh càng làm người nghe phấn khích. Đặc biệt, HLV Karik lần này thay vì ngồi dưới "ghế nóng" thì anh lại lên hẳn bàn DJ Mie để "quẩy" cùng học trò. 

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì sởn da gà, đánh bại 3 đối thủ nặng hơn chì-3

Suboi đã ngạc nhiên khi GDucky hát những nốt cao trào khiến cô cảm thấy khó khăn khi mình chỉ có 1 vote. Còn giám khảo Rhymastic dâng trào cảm xúc cho biết GDucky luôn là thí sinh mà anh yêu thích.

JustaTee hào hứng tiết lộ khi bước vào chương trình trong thâm tâm mình luôn mong muốn một ai đấy có thể mang được dàn đồng ca lên biểu diễn, giờ đây việc mang opera lên sân khấu rap của GDucky đã khiến anh vô cùng mãn nguyện.

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì sởn da gà, đánh bại 3 đối thủ nặng hơn chì-4

Kết quả GDucky đánh bại cả 3 đối thủ còn lại để là thí sinh thẳng tiến vào chung kết. Theo đó, nếu Tony D, R.Tee nhận phiếu trắng thì Lor nhận 2 phiếu còn GDucky xuất sắc nhận 4 phiếu. Như vậy, sau Dế Choắt và Thành Draw thì GDucky chính là nhân vật tiếp theo góp mặt ở chặng cuối cùng để tìm ra Quán quân. 

GDucky rap Tiền Nhiều Để Làm Gì sởn da gà, đánh bại 3 đối thủ nặng hơn chì-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2