Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền 'xịn xò', nhìn đã muốn check-in 'cháy máy' dù chưa bước vào bên trong

Hà Nội có vô vàn quán cà phê nổi tiếng nhưng đây là 4 địa chỉ khiến giới trẻ phải lòng ngay từ mặt tiền xịn xò, cho ra đời vạn tấm hình sống ảo mỹ mãn.

1. Maison de Éte

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-1
(Ảnh quanghuy16940, itwouldbeniceifkate).

Nằm trong một con ngõ nhỏ ở phố Đặng Văn Ngữ, quán cà phê với tông màu chủ đạo là nâu và ghi, thích hợp cho những ai mê phong cách tối giản kiểu Hàn, Nhật. Nơi đây khiến giới trẻ đến check-in ầm ầm bởi sở hữu mặt tiền "thần thánh" với cửa ra vào, cùng ô cửa sổ gỗ mộc được bao bọc bởi một dàn dây leo xanh xanh. 

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-2
(Ảnh nhn_mm)

Mặt tiền quán cà phê quán hot đến nỗi cứ 10 người tới đây là phải có đến 9 người tạo dáng, bởi cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp mà còn trông xịn xò, chẳng khác gì khung cảnh trời Tây. Một điểm cộng cho quán đó là đồ uống “rất healthy” với mức giá phải chăng, chỉ 50.000 – 60.000 VNĐ.

2. Mono Coffee lab

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-3
(Ảnh aileen_s.lee, itsduyn.diary_)

Bạn có check-in đến mỏi tay cũng chẳng hết góc đẹp ở quán cà phê tọa lạc tại địa chỉ số 3, Hồ Xuân Hương này. Nơi đây khiến bạn trẻ thi nhau đến khám phá bởi sở hữu mặt tiền đáng "đồng tiền bát gạo". Đó là ô cửa kính trắng mang tông màu trắng- nâu chủ đạo, thiết kế mang xu hướng tối giản nhưng khi lên ảnh lại mang đậm hơi hướng "ở bển". 

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-4
(Ảnh tamxiu, quynhanhph).

Ngoài ra, cách bài trí hợp lý trên từng chi tiết, tạo nên một không gian tuyệt đẹp và hài hòa. Từng góc ngoài đến bên trong đều đẹp đến nỗi sống ảo mỏi tay. Bên cạnh đó, menu đồ uống đa dạng gồm cà phê truyền thống, nước ép, bánh ngọt cũng khiến bạn mê mẩn không thôi.

3. Hiên Coffee

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-5
(Ảnh @em.s.story, _nhat_thi_)

Nếu muốn tìm đến một không gian mộc mạc, bình dị thì Hiên Coffee là một địa điểm như thế. Nơi đây sở hữu mặt tiền với mái ngót âm dương xanh cổ kính, cửa sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp với kính trong suốt, giàn hoa giấy buông lơi. Ngồi dưới mái hiên, bạn sẽ có cảm tưởng như lạc chân đến một một đất nước nào đó vừa xinh đẹp lại mộng mơ.

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-6
(Ảnh t.anthao, caphekhongbe).

Tọa lạc tại địa chỉ 55 Hai Bà Trưng, quán phục vụ chủ yếu là trà và nước hoa quả. Theo nhiều đánh giá, vị trà của quán khá trọn vị và rẻ so với nhiều nơi. Một số loại nước giải khát được nhiều yêu thích phải kể đến: Trà đào cam sả, nước ép dưa hấu mix bạc hà, cốt dừa mix lá nếp...

4. N.i.h coffee

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-7
(Ảnh@nih.coffee).

Nằm ở địa chỉ 121 Đặng Văn Ngữ, N.i.h coffee thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc. Quán nhỏ xinh, dễ thương, phù hợp với các cô nàng thích style Hàn. Từng góc trong quán đều được chăm chút tỉ mỉ. Vị trí khiến giới trẻ nhất định phải làm vài kiểu mới yên tâm ngồi thưởng trả, đó là mặt tiền của quán.

Ghé 4 quán cà phê có mặt tiền xịn xò, nhìn đã muốn check-in cháy máy dù chưa bước vào bên trong-8
(Ảnh chienguyen96, chunchunxinhnhat).

Nhìn từ bên ngoài, vị trí này trông khá đơn giản với khung cửa gỗ, một bộ bàn ghế cũng bằng gỗ nhỏ nhắn đặt ngay trước cửa ra vào. Điểm tô thêm nhờ một vài chậu cây cảnh tạo nên một không gian khá thoáng đãng. Tuy sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc như thế nhưng chính cách thiết kế hài hòa đã mang một background siêu đẹp, ai đi ngang qua phải thả nhẹ vài bức ảnh mới bõ.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghe-4-quan-ca-phe-co-mat-tien-xin-xo-nhin-da-muon-checkin-chay-may-n-243712.html

du lịch hà nội quán cà phê sống ảo

Tin tức mới nhất