Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn

Nơi này giống để bạn hít thở, sống chậm. Để bạn lưu trữ những gì tuyệt đẹp nhất trong quãng thời gian cùng khóc, cùng cười với Sài Gòn.

Nếu như bạn đang tìm một điểm đến bình yên giữa lòng thành phố thì dưới đây là một trong những điểm đến đáng để trải nghiệm. Quán cà phê thuộc kiểu "gia đình" ẩn trong một căn chung cư cũ giữa lòng thành phố với ô cửa sổ nhìn thấy rõ "mồn một" Nhà Thờ Đức Bà dự kiến sẽ là điểm đến thu hút các bạn trẻ.  

Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-1

Theo tìm hiểu, quán sẽ chính thức hoạt động vào ngày 1/11 sắp tới. Mặc dù khá háo hức với không gian lãng mạng và bình yên này thế nhưng một số thông tin mà các bạn muốn đến đây nên cân nhắc. 

Quán chỉ có 3 chiếc bàn, vì không gian hạn chế và thuộc khu dân cư nên quán chỉ đón khách thông qua hình thức đặt bàn hoặc liên hệ trước. 

Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-2

Một số trải nghiệm thú vị dành cho những ai tò mò về nếp sống thực sự ở chốn Sài Thành, đường lên quán bạn có thể đi qua khu dân cư cũ, đa phần người Sài Gòn ở đây đều là những người sống lâu năm, họ có văn hóa và cốt cách riêng. Nhằm tôn trọng và tránh ảnh hưởng đến họ, khách đến quán cũng phải theo "văn hóa" này, không làm ồn, đi nhẹ, nói khẽ, không chụp ảnh, không mượn, chạm lên bất cứ đồ vật nào trên đường lên quán.

Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-3
Và nếu có đi qua hãy tôn trọng người dân nơi này... (Ảnh: Người Tám Chuyện House)

Mặc dù, chưa ra mắt thế nhưng với khung cảnh đầy bình yên như trên ảnh có lẽ đây sẽ sớm trở thành một nơi lưu giữ những điều đẹp nhất khi bạn nghĩ về Sài Gòn. 

Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-4Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-5
Ô cửa sổ được nhiều người "săn lùng".

Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-6Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-7Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-8Quy định khắt khe của quán cà phê có ô cửa sổ hot nhất Sài Gòn-9
Không gian đẹp mắt

Nếu như bạn chỉ nghĩ về một Sài Gòn ồn ào tấp nập thì nay đã có chốn dừng chân để bạn cảm nhận được một lần nửa hơi thở, nhịp đập của Sài Gòn. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quy-dinh-khat-khe-cua-quan-ca-phe-co-o-cua-so-hot-nhat-sai-gon-hien-tai-chi-nhan-khach-dat-ban-tu-truoc-tren-duong-len-quan-khong-duoc-cham-khong-duoc-chup-anh-162203010125959614.htm

quán cafe Sài Gòn

Tin tức mới nhất