Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì tính cách quá tiểu thư tại 'Cuộc đua kỳ thú'

Khi thực hiện thử thách chặt cá làm mắm, Mỹ Linh than thở "hơi ghê tay" khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán và chê cô giống tiểu thư.


Clip: Phần thực hiện 2 thử thách của Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả chê bai.

Chia tay Quảng Ninh, Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục hành trình khám phá "vùng đất của hang động" Quảng Bình. Tại đây 8 đội chơi còn lại có cơ hội trải nghiệm những nhiệm vụ bất ngờ, những trò chơi dân gian độc đáo, cùng những thử thách sinh tồn đòi hỏi phải vận dụng nhiều kỹ năng. 

Mở đầu chặng 4, các đội chơi trải qua thử thách làm mắm cá (một loại mắm truyền thống đặc trưng của Quảng Bình) tại thôn Trung Bính, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới. Các đội chơi phải làm cá, cân đủ 15kg (nếu dư phải mang xuống thuyền trả lại) sau đó làm mắm theo hướng dẫn của người giám sát. 

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-1
Ở các tập trước, Đỗ Mỹ Linh đã được cư dân mạng nhận xét là người mang gánh nặng cho Lê Xuân Tiền trong đội Xanh dương. Thậm chí ở tập 3, nam người mẫu đã phải cáu gắt với nàng hậu ở trò giải mã tín hiệu. 

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-2
Tới tập 4, Đỗ Mỹ Linh lại khiến người xem khó chịu vì những câu hỏi ngô ngê. Cụ thể khi lấy dư số cá quy định phải mang đi trả, cô hỏi "mang trả lại số cá thừa hay cá kia". Đến nỗi nghe cô hỏi vậy, Xuân Tiền tự mang đi trả dù trước đó đã kêu Mỹ Linh làm việc đó.  

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-3
Chưa dừng ở đó, khi cắt đầu và đuôi cá thì Mỹ Linh cắt rất chậm chạp, đồng đội còn phải nói "nhanh nhanh, không cần cắt đẹp đâu". Sau đó khi phỏng vấn, Mỹ Linh đã phản bác Xuân Tiền: "Đang cắt rất sợ, rất hơi ghê tay rồi mà còn cứ giục, trong khi đang làm rất nhanh rồi, không biết giục cái gì".

Tiếp theo, các đội chơi phải tìm đường đến sông Trạ Ang, tại điểm đánh dấu của chương trình ở km 17 đường 20 Quyết Thắng thuộc vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng để thực hiện nhiệm vụ "Bịt mắt đập niêu".

Một thành viên trong đội chỉ được sử dụng trống và còi để ra hiệu cho đồng đội của mình. Thành viên còn lại thực hiện nhiệm vụ sẽ bị bịt mắt và nghe theo hiệu lệnh của đồng đội để vượt qua các chướng ngại vật: đưa gậy qua bánh xe và đập đủ ba chiếc niêu. Thành viên hướng dẫn không được nói trong suốt quá trình thực hiện thử thách. Các đội phải tự quy định tín hiệu với nhau thông qua đạo cụ do chương trình cung cấp.

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-4
Ở thử thách này, đội Xanh dương tiếp tục bộc lộ việc không hiểu ý nhau và có những bất đồng.

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-5
Cả hai không có sự thống nhất khi đưa ra tín hiệu nên Lê Xuân Tiền không hài lòng với cách thực nhiện nhiệm vụ của Đỗ Mỹ Linh: "Khi nãy mình chốt như thế nào, em canh lệch hết đường đi của anh rồi". 

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-6Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-7
Nhiều ý kiến thất vọng với cách chơi của Mỹ Linh.

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-8
Có ý kiến còn so sánh cùng là hoa hậu, cùng dân trường Ngọai thương nhưng cách chơi của Kỳ Duyên và Mỹ Linh hoàn toàn khác biệt.

Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-9Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-10Ghê tay khi chặt cá, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị ném đá vì tính cách quá tiểu thư tại Cuộc đua kỳ thú-11
Khán giả mong muốn Mỹ Linh hãy cứ "bung xõa" hết mình, đừng giữ gìn hình tượng làm gì.

Đội Nâu tiếp tục giữ vững danh hiệu “là đội giẫm thảm về đích đầu tiên” trong chặng thứ 4 này. Đội Hồng vì chiến thuật rõ ràng nên tiếp tục giữ vững phong độ khi là đội về đích thứ 2. 

Đội Cam đã bứt phá so với các tập trước vươn lên vị trí thứ 3, đội Xanh dương thứ 4, đội Vàng về đích thứ 5. Thứ 6 là vị trí của đội Trắng, đội Xám và đội Đen cùng vị trí thứ 7.

Nhưng vì đây là chặng đua không loại nên 2 đội về cuối (Xám và Đen) sẽ bị phạt xuất phát rất trễ so với các đội khác trong chặng đua tiếp theo.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Lê Xuân Tiền Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất