Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan

Đây là một ngôi trường đào tạo theo chuẩn quốc tế với hơn 18.000 sinh viên đến từ 58 quốc gia trên thế giới, trong đó có hơn 200 sinh viên Việt Nam.

Nhiều người quan niệm, ngôi trường sở hữu nhiều trai xinh gái đẹp chỉ có trên phim. Nhưng mới đây, cư dân mạng châu Á liên tục chia sẻ hình ảnh buổi ngoại khóa đến từ một ngôi trường ở Thái Lan.

Từ đầu đến cuối album ảnh, sinh viên đều là các nam thanh nữ tú rạng ngời tham gia sự kiện mang tên AU Camp 2017 và chào đón các tân sinh viên nhập trường. Theo tìm hiểu, ngôi trường nổi tiếng đó mang tên Đại học Assumption (Assumption University of Thailand).
 

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-1
Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-2
Những hình ảnh về sinh viên trường Đại học Assumption đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt
 

Đây là một ngôi trường đào tạo theo chuẩn quốc tế với hơn 18.000 sinh viên đến từ 58 quốc gia trên thế giới, trong đó có hơn 200 sinh viên Việt Nam.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu về hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lợt chia sẻ.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của các trai xinh gái đẹp đến từ ngôi trường này:
 

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-3
Đại học Assumption là ngôi trường trong mơ của giới trẻ Thái Lan bởi nơi đây luôn tập trung những sinh viên vừa giỏi vừa xinh đẹp.

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-4
Nam đẹp trai, nữ xinh gái là "đặc sản" của ngôi trường này

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-5Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-6
Nam sinh của trường khiến nhiều cô gái mê mẩn với vẻ ngoài thư sinh

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-7Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-8
Đại học Assumption luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ Thái Lan khi thường xuyên đăng tải những bức hình đẹp mê mẩn của chính sinh viên trường này.

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-9Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-10
Dù chụp nghiêng, các sinh viên vẫn vô cùng nổi bật​​​​​​​

Ghé thăm ngôi trường nhiều ‘trai xinh gái đẹp’ nức tiếng ở Thái Lan-11
Vẻ đẹp trong sáng của một nữ sinh
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghe-tham-ngoi-truong-nhieu-trai-xinh-gai-dep-nuc-tieng-o-thai-lan-n-129853.html

cư dân mạng giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao