Ghen tuông, chồng cũ bắn 30 viên đạn chì vào ngực tình địch

Thấy vợ cũ thân mật với người đàn ông khác, đối tượng nổi cơn ghen dùng súng tự chế bắn tình địch trọng thương.

Ngày 20/11, đại diện Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận với Tuổi Trẻ cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Giang (49 tuổi, ở huyện Lục Nam) - nghi phạm dùng súng tự chế bắn trọng thương một người ở xã Bình Sơn, huyện Lục Nam.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận, đối tượng và Hà Thị N. (SN 1978, trú thôn Bãi Cả, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) đã ly hôn. Tuy nhiên từ năm 2012, cả hai quay về sống chung với nhau tại nhà do Giang xây.

Ghen tuông, chồng cũ bắn 30 viên đạn chì vào ngực tình địch-1
Nguyễn Văn Giang tại cơ quan công an

Zing cho biết, về lai lịch của nghi phạm, người này từng có tiền án về tội Giết người, bị đưa ra tòa án xét xử vào năm 1997 và mãn hạn tù vào năm 2007. 

Sau khi về địa phương, Giang làm các công việc liên quan đến nghề mộc. Với tính chất công việc, Giang thường xuyên phải đi làm xa nhà.

Thời gian gần đây, Giang thấy vợ cũ đi hát karaoke với anh Vũ Văn D. (46 tuổi) và nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình cảm với người đàn ông này.

Chiều 18/11, Giang đi qua nhà mẹ vợ cũ thì lại thấy anh D. đang ngồi làm thịt vịt. Đối tượng cho rằng vì anh D. buông lời trêu chọc nên đã khiến Giang bực tức.

Ghen tuông, chồng cũ bắn 30 viên đạn chì vào ngực tình địch-2
Hình ảnh Giang cầm súng tự chế đến nhà vợ bắn tình địch 

Đến tối cùng ngày, khi quay lại nhà mẹ vợ cũ, Giang lại bắt gặp anh D. và vợ cũ ngồi với nhau. Do ghen tuông, nghi phạm lấy súng tự chế bắn đạn ghém, chĩa về hướng anh D., bóp cò khiến nạn nhân trọng thương.

Dân Trí thông tin thêm, sau khi gây án, Giang dùng xe máy bỏ trốn và bị bắt tại tỉnh Quảng Ninh vào chiều tối 19/11.

Phía nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu và được xác định ở vùng ngực bị găm hơn 30 viên đạn chì, đã được phẫu thuật.

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghen-tuong-chong-cu-ban-30-vien-dan-chi-vao-nguc-tinh-dich-n-328030.html

nổ súng ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất