Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản

Chỉ mới 14 tuổi nhưng Ayaka Imoto đã cao 1m63, sở hữu gương mặt thanh tú; được cư dân mạng xứ sở hoa anh đào hết lời khen ngợi.

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-1
Tối 8/8 vừa qua, cô nàng Ayaka Imoto (14 tuổi) đã chính thức đăng quang “Japan Bishojo Contest” - một chương trình tuyển chọn thiếu nữ xinh đẹp nổi tiếng tại Nhật Bản. Vinh dự nhận giải thưởng cao nhất của chương trình, Ayaka cho biết: “Tôi thật sự rất bất ngờ khi nhận giải thưởng này. Thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Hy vọng, tất cả cùng dõi theo và ủng hộ tôi”.

 

 

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-2
Ayaka đã vượt qua hơn 80 nghìn thí sinh khác trên khắp Nhật Bản nhận giải thưởng 3 triệu yên Nhật (khoảng 600 triệu đồng).

 

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-3
Được biết “Japan Bishojo Contest” là cuộc thi sắc đẹp thường niên, được tổ chức từ năm 1987 tại Nhật Bản nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ, tài năng cho ngành giải trí. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như Yonekura Ryoko, Aiko Sato, Aya Ueto, Emi Takei,... đã trưởng thành từ cuộc thi này.

 

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-4
Sau khi đăng quang, thiếu nữ 14 tuổi sẽ được đào tạo bài bản để trở thành một ca sĩ hoặc diễn viên chuyên nghiệp

 

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-5
Nữ diễn viên - ca sĩ nổi tiếng Aya Ueto trao dải băng chiến thắng cho Ayaka Imoto.

 

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-6
Ayaka Imoto sinh ngày 23/10/2003 ở tỉnh Kyoto (Nhật Bản). Với chiều cao 1m62, Ayaka cho biết, bản thân học múa bale từ nhỏ và từng đạt rất nhiều giải thưởng.

 

Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-7
Sau khi đăng quang “Japan Bishojo Contest”, thiếu nữ sinh năm 2004 bày tỏ mong ước trở thành một diễn viên nổi tiếng giống như thần tượng Emi Takei.


Ghen tỵ trước nhan sắc của cô nàng 14 tuổi xinh đẹp nhất Nhật Bản-8
Ngay từ khi còn nhỏ, Ayaka Imoto có kinh nghiệm khi tham gia làm người dẫn chương trình, ca hát, biểu diễn thời trang cho rất nhiều sự kiện lớn, nhỏ. Một bức ảnh đời thường xinh đẹp của cô nàng 14 tuổi được cư dân mạng xứ sở hoa anh đào hết lời khen ngợi.

 


T.H
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghen-ty-truoc-nhan-sac-cua-co-nang-14-tuoi-xinh-dep-nhat-nhat-ban-n-129513.html

cư dân mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất