Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng

Meichan mới đây tự tin diện áo dài khi là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong một sự kiện lớn tại Hàn Quốc.

Meichan (tên thật Nguyễn Hà Trang) là nữ du học sinh Việt Nam được nhận học bổng toàn phần tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về học tập, cuộc sống hàng ngày.

Nữ du học sinh còn vinh dự được lựa chọn trở thành diễn giả Việt Nam duy nhất có mặt tại diễn đàn Công nghiệp Văn hóa thế giới với sự tham gia của nhà sáng lập tập đoàn giải trí SM - Lee Soo Man, cựu Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki Moon và nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-1
Hà Trang hay còn gọi là Meichan (SN 2000, Hà Nội) hiện theo học ngành Truyền thông. Cô còn là nhà sáng tạo nội dung với kênh YouTube thu hút hơn 600.000 lượt đăng ký (Ảnh: FBNV).

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-2
Trở thành đại diện Việt Nam tại diễn đàn "Công nghiệp Văn hóa thế giới", Meichan có cơ hội được ngồi chung cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng trong khu vực, điển hình như Nichkhun (thành viên nhóm nhạc 2PM) (Ảnh: IGNV).

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-3
Cô gái SN 2000 sở hữu gương mặt thanh thoát, nhan sắc ngọt ngào. Tuy không có chiều cao nổi bật, Meichan vẫn tự tin nhờ biết cách phối trang phục phù hợp. Những chiếc váy với kiểu dáng "bánh bèo" luôn được cô lựa chọn (Ảnh: FBNV).

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-4
Sau nhiều tháng hoạt động tích cực tại Việt Nam, Meichan quay lại Hàn Quốc để tiếp tục công việc học tập. Khi đi học, cô thường lựa trang phục đơn giản gồm áo phông và quần ống suông để thoải mái hoạt động (Ảnh: IGNV).
Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-5
Không cần đến những địa điểm sang chảnh, những tấm ảnh được nữ du học sinh đăng tải luôn nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, cô luôn đem đến năng lượng tích cực, vui vẻ (Ảnh: IGNV).

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-6
Meichan từng nhiều lần thử các màu tóc khác nhau trong thời gian ở Việt Nam. Với làn da trắng sáng nên khi nhuộm tóc, cô trông thực sự nổi bật (Ảnh: FBNV).

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-7
Trong quá trình du học tại Hàn Quốc, Meichan có cơ hội hợp tác, làm việc cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng tại đây. Đặc biệt, cô khiến khán giả ghen tỵ khi từng đảm nhận vai trò trợ lý cho dự án thực hiện video nhảy "Lilifilm" của Lisa (BlackPink) (Ảnh: IGNV).

Ghen tỵ với nữ du học sinh Việt được làm việc cùng nhiều sao Hàn nổi tiếng-8
Cô nàng SN 2000 còn được nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm ưu ái lựa chọn đồng hành trong các sự kiện. Đây là cơ hội giúp Meichan phát triển tốt hơn trong sự nghiệp tương lai (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ghen-ty-voi-nu-du-hoc-sinh-viet-duoc-lam-viec-cung-nhieu-sao-han-noi-tieng-20230617165029349.htm?fbclid=IwAR1X1LSL6vP53G6toBg3uGZoEz6LkHdZbnCQCYC1le8AALXva8P8hhe8wps

du học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao